"แตงโม นิดา" เปิดหมดใจ วินาทีเห็นข่าว "ตั้งท้อง" ลูก "นิก คุณาธิป" #แฟน2020

"แตงโม นิดา" เปิดหมดใจ วินาทีเห็นข่าว "ตั้งท้อง" ลูก "นิก คุณาธิป" #แฟน2020

"แตงโม นิดา" เปิดหมดใจ วินาทีเห็นข่าว "ตั้งท้อง" ลูก "นิก คุณาธิป" #แฟน2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่ารับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวสุดแซ่บ ที่อยู่ดีๆ ก็โดนโยงชื่อเข้าไปพัวพันกับประเด็นซุปตาร์อักษรย่อ คู่รักต่างวัยกำลังจะมีเบบี้? หลังจากที่ตัดสินใจเลื่อนสถานะ นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ อดีตเพื่อนข้างบ้าน ให้กลายมาเป็น #แฟน2020 ได้เพียงไม่กี่วัน จนกลายเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตที่หลายคนยังแอบสงสัยว่า "ใช่เรื่องจริงหรือเปล่า?"

โดยล่าสุดทางด้านของ แตงโม นิดา ก็ได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจทุกประเด็นร้อนกับรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งอัปเดตสถานะความรักกับหวานใจรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ให้ขาเม้าท์ได้รับแซ่บกันด้วย

"ปีใหม่นี้ก็ดีค่ะ แต่รับเรื่องตั้งแต่ปีใหม่เลย ประเดิมเลย ปีใหม่ก็จัดให้เลย (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ยังไม่ระบุเพศนะคะ โตขึ้นให้เขาไปเลือกเองว่าอยากเป็นเพศไหน เพราะเดี๋ยวนี้มันทางเลือกเยอะ"

IG melonp.officialแตงโม นิดา เจอแบบนี้ถึงกับขำ อยู่ดีๆ ก็โดนเม้าท์กำลังจะเป็นแม่

สรุปแล้วเราท้องตามที่มีกระแสข่าวออกมาจริงไหม ?
"ท้องค่ะ ตามนั้นเลย เราท้องเสีย อั้นไว้นานแล้ว (ยิ้ม) ระบบขับถ่ายเราไม่ค่อยดี มันก็เลยอาจจะป่องอาจจะอืด บวมขี้อะไรอย่างนั้น (หัวเราะ)"

"เรื่องอักษรย่อ จริงๆ ก็ไม่ต้องย่อก็ได้ กูนี่แหละ (หัวเราะ) คือเห็นเขาเล่นข่าวมาเราก็เลยอำต่อ แค่นั้นเอง ซึ่งโดยส่วนใหญ่ไม่มีคนเชื่อนะคะ เขารู้อยู่แล้วว่าเราแกล้งอำ เอาจริงๆ ตอนเห็นข่าวครั้งแรกขำนะ และเกลียดตรงที่บอกว่าผู้หญิงจะหลักสี่ คือมันยังไม่สี่เลย อีกตั้งหลายปี ไม่ได้ ตอนที่เห็นข่าวก็อยู่กับพ่อและก็นิกค่ะ ก็หัวเราะกันหมด ทุกคนเข้าใจ"

ความรักเป็นยังไงบ้าง ทุกอย่างแฮปปี้มีความสุข ?
"เราพากันเรียนหนังสือ พากันเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว ไม่เกเร เรื่องราวดีๆ ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นนิกเร็วๆ นี้ไหม เอ่อ...ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)"

>> เฉลยแล้ว! "แตงโม นิดา" หลังลงแคปชั่น "ประชุมชื่อหลาน" แฟนคลับแห่ยินดียกใหญ่

>> "แตงโม" สาดความหวาน แอบหอมแก้ม "นิก คุณาธิป" ตอนหลับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แตงโม นิดา" เปิดหมดใจ วินาทีเห็นข่าว "ตั้งท้อง" ลูก "นิก คุณาธิป" #แฟน2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook