มีดปักคาคอช่างตัดผม เดินออกมาหน้าร้านเลือดท่วมร่าง ลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง

มีดปักคาคอช่างตัดผม เดินออกมาหน้าร้านเลือดท่วมร่าง ลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง

มีดปักคาคอช่างตัดผม เดินออกมาหน้าร้านเลือดท่วมร่าง ลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ธ.ค.62) เมื่อเวลา 14.00 น. ศูนย์วิทยุสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีแทงคอ โดยมีดยังปักอยู่ที่คอ จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ ที่บริเวณร้านตัดผมไม่มีชื่อ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายกฤษดา อายุ 50 ปี ถูกมีดพก ด้ามสีน้ำตาล ยาวประมาณ 7 นิ้ว ปักอยู่บริเวณลำคอใต้กระเดือกด้านซ้าย ลึกเข้าไปในคอประมาณ 3 นิ้ว มีเลือดไหลออกมานองเต็มเสื้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยใช้ผ้าพัดบริเวณบาดแผลที่ถูกมีดปักอยู่ ก่อนรีบนำส่งไปให้แพทย์รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลแหลมฉบังอย่างเร่งด่วน

จากการเปิดเผยของ นายบุญส่ง อายุ 50 ปี เจ้าของร้านตัดผม เปิดเผยว่า ในขณะที่เกิดเหตุมีลูกค้าเข้ามาตัดผมอยู่ 2 คน และมีลูกค้านั่งรออยู่หน้าร้านอีกสามคน โดยนายกฤษดากำลังตัดผมให้ลูกค้าอีกคนหนึ่ง แต่มีอาการเป็นตะคริวที่แขน จึงไม่สามารถตัดผมต่อไปได้ ส่วนตนเองตัดผมให้ลูกค้าอีกคนเสร็จพอดี จึงให้นายกฤษดาไปพัก แล้วตนเองจึงมาตัดผมให้ลูกค้าแทน หลังจากนั้นนายกฤษดาก็เดินเข้าไปในครัวได้สักครู่หนึ่งก็เดินออกมาพร้อมมีดปักอยู่ที่คอมีเลือดไหลนองเต็มเสื้อ ตนเห็นดังนั้นจึงตกใจถามว่าไปโดนอะไรมา นายกฤษดาก็บอกว่ากำลังหั่นหัวหอมแต่เกิดล้มมีดจึงปักเข้าที่คอ ส่วนลูกค้าเมื่อเห็นดังนั้นจึงตกใจรีบเดินออกไปนอกร้านกันทั้งหมด ก่อนจะช่วยกันโทรเรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสันนิษฐานของนายบุญส่ง เจ้าของร้าน ซึ่งอยู่พักอาศัยอยู่ด้วยกันกับผู้บาดเจ็บ เปิดเผยอีกว่า ตนเองคาดเดาว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้นายกฤษดาน่าจะใช้มีดทำร้ายตนเอง เนื่องจากมีดที่ปักอยู่ที่คอไม่ใช่มีดของทางร้านเป็นมีดพก ซึ่งก่อนหน้านี้นายกฤษดาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ 2 วัน เนื่องจากดื่มสุราเยอะเกินไป ซึ่งนายกฤษดาอาจจะเครียดเรื่องครอบครัว มีปัญหากับแฟน เนื่องจากเคยติดคุกประมาณ 2 ปี ทำให้แฟนนายกฤษดาไปมีชายคนใหม่ แต่เมื่อนายกฤษดาออกมาจากคุกก็มาทำงานที่ร้านตน และยังติดต่อกับแฟน คอยช่วยเหลือแฟนอยู่ แต่แฟนของนายกฤษดาก็ไม่ยอมเลิกกับแฟนใหม่จึงกลายเป็นรักสามเส้าที่ทำให้นายกฤษดาเครียดสุมอยู่ในใจตลอดเวลา แต่ก็ไม่เคยเล่าให้ใครได้ฟัง เก็บไว้อยู่คนเดียว หาทางคลายเครียดด้วยการดื่มสุราจนเข้าโรงพยาบาล ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุให้นายกฤษดาก่อเหตุเช่นนี้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook