เผยคลิปสุดท้าย "น้องแป้ง" ก่อนถูกแฟนฆ่ายกครัว เพื่อนเผยเหมือนเป็นความสุขสั่งลา

เผยคลิปสุดท้าย "น้องแป้ง" ก่อนถูกแฟนฆ่ายกครัว เพื่อนเผยเหมือนเป็นความสุขสั่งลา

เผยคลิปสุดท้าย "น้องแป้ง" ก่อนถูกแฟนฆ่ายกครัว เพื่อนเผยเหมือนเป็นความสุขสั่งลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสะเทือนขวัญกรณี นายนวราธร หรือ โอ อายุ 27 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาว นางสาวเสาวรส อายุ 29 ปี พร้อมพ่อและแม่ เสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 3 ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนของภูธรภาค 5 ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ สามารถจับกุมตัว นายโอ ได้ที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่

ส่วนสาเหตุที่ลงมือ นายโอให้การรับสารภาพเกิดจากมีปากเสียงกันเพราะหึงหวงแฟนสาว เนื่องจากเห็นไลน์ที่แฟนเก่าแชทมาคุยกับน้องแป้ง ก่อนจะบันดาลโทสะก่อเหตุยิงน้องแป้ง กระสุนเข้าบริเวณหน้าผากเสียชีวิตในห้องนอน  จากนั้นนางณัชชา ซึ่งเป็นแม่ ได้ยินเสียงปืนดังจึงเปิดประตูเข้ามาดู นายโอก็ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่เบ้าตาซ้าย และออกมายิงนายอุดม ผู้เป็นพ่อเพื่อหวังปิดปาก

>> ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้

>> จับแล้ว หนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ที่แท้แฟนลูกสาว

ขณะที่การนำตัวนายโอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ เป็นไปด้วยความชุลมุน เพราะมีชาวบ้านและญาติมารอดูการทำแผนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำการชี้จุดที่ลงมือยิงผู้ตายทั้งหมดไม่ถึง 10 นาที ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาออกไปทันที ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าและสาปแช่ง ของชาวบ้าน บางคนกรูเข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์ ทั้งกระโดดชกรถตู้ตำรวจ ขว้างปาก้อนหิน ด้วยความโมโห

ต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ได้เตรียมเอกสารสำนวนคดี เพื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดเชียงราย ซึ่งจะทำการคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เบื้องต้นข้อหาที่ได้ตั้งเอาไว้ 4 ข้อหา คือ เจตนาฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในบ้าน ในเมือง ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านดู่ ได้มีการเฝ้าดูผู้ต้องหาอย่างเข้มงวดภายในห้องควบคุมตัว เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนผู้ต้องหาในคดีนี้ยังมีเพียงนายโอ คนเดียว เพราะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนแม่ของนายโอ ที่พาหลบหนีนั้นจะได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yonlada Ni เพื่อนสนิทของน้องแป้ง ได้เผยคลิปสุดท้ายที่น้องแป้งไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน มีการร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งในคลิปนี้น้องแป้งก็มีแต่เสียงหัวเราะ ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็ใจหาย ไม่คิดว่าจะเป็นความสุขครั้งสุดท้ายที่ได้อยู่ร่วมกัน เหมือนเป็นการสั่งลา เพราะจะไม่ได้สนุกด้วยกันแบบนี้อีกแล้ว

>> ภาพสะเทือนใจ เผาแล้วเหยื่อฆ่ายกครัวพ่อแม่ลูก ตั้งเรียง 3 ศพบนเชิงตะกอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook