"พีช พชร" เปิดใจโดนสายการบินต่างชาติดูถูก ถามเรื่องอัปเกรดตั๋วแต่โดนตอบกลับว่า "แพง"

"พีช พชร" เปิดใจโดนสายการบินต่างชาติดูถูก ถามเรื่องอัปเกรดตั๋วแต่โดนตอบกลับว่า "แพง"

"พีช พชร" เปิดใจโดนสายการบินต่างชาติดูถูก ถามเรื่องอัปเกรดตั๋วแต่โดนตอบกลับว่า "แพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแบบนี้เข้าไป ทำเอานักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ถึงกับแอบเซ็งเบาๆ จนต้องติดแฮชแท็กบนทวิตเตอร์ของตัวเอง #อยากบ่นขอเถอะ หลังถูกสายการบินต่างชาติปฏิเสธการให้บริการ แถมยังตอบคำถามด้วยคำพูดที่ไม่น่าฟัง

ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอกับ พีช พชร ขณะควงแขนคุณแม่คนสวย ส้ม ชนัดดา มาร่วมงาน Senity ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากสำหรับผู้สูงอายุ จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว โดยนักแสดงหนุ่มได้เล่ารายละเอียดทั้งหมด พร้อมทั้งเผยความรู้สึกของตัวเองในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการด้วยว่า ไม่ควรมีใครต้องเจอกับการปฏิบัติในลักษณะนี้

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นช่วงขาบินกลับไทยครับ คือผมแค่อยากรู้เฉยๆ ว่าถ้าอัปเกรดมันจะเป็นยังไง แต่พนักงานที่นั้นเขาอาจจะไม่เข้าใจมั้ง เขาก็เลยมองผมแล้วแบบ 'แพง' จบแค่นั้นเลย"

"ซึ่งผมก็แบบ เดี๋ยวสิผมมาถามราคา คุณก็บอกตัวเลขสิ แต่ผมไม่ได้พูดอะไรนะ เพียงแค่ผมรู้สึกว่าเขาไม่ควรพูดแบบนั้น แค่คุณบอกตัวเลขมาเฉยๆ ส่วนเราจะซื้อไม่ซื้อมันก็คือดุลยพินิจของเรา แต่คุณไม่มีสิทธิ์ให้ความคิดเห็นว่าแพงแล้วไม่ขาย โอเควันนั้นผมใส่เสื้อยืด ผมใส่เสื้อมัดย้อม แต่คุณก็ไม่ควรตัดสินลูกค้าของคุณจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นงานบริการแบบไหนก็ตามเพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร"

"วันนั้นผมก็ไม่ได้คอมเพลนอะไรเขานะเพราะผมรีบ ผมกลัวว่าจะเช็กอินไม่ทันก็เลยปล่อยไป ไม่ได้อัปเกรดเพราะมันจำเป็น ในเมื่อถ้าคุณไม่ขายผมก็ไม่ซื้อ"

"เขาไม่ได้อธิบายอะไรกับผมเลย เขาแค่บอกว่ามันแพง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้เหวออะไรนะ อย่างที่ผมบอกผมแค่มองว่ามันไม่ถูกมารยาท ไม่ว่าใครก็ตามไม่ควรพูดแบบนี้กับคนอื่น แต่ถามว่าผมเสียความรู้สึกไหม คือในฐานะที่ผมเป็นลูกค้า ผมจ่ายเงินมาแล้ว ผมก็ไม่ควรจะได้รับการปฏิบัติแบบนี้หรือเปล่า เราไปใช้บริการเขา เราก็อยากให้เขาพูดดีๆ กับเรา เราซื้อตั๋วไปแล้วทำไมเราต้องมาเจออะไรแบบนี้"

"ถามว่าการแต่งกายของผมมันอาจจะมีส่วนไหม ใช่ แต่ผมรู้สึกว่าเขาไม่ควรดูถูกการแต่งกายของคนอื่น ไม่ว่าผมใส่เสื้อกล้ามหรืออะไรก็ตาม ผมสมควรได้รับการปฏิบัติเท่าเทียมกับลูกค้าคนอื่นๆ เช่นกัน ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ต้องพูดครับ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น อย่างน้อยคุณเองก็จะได้พัฒนา ซึ่งจริงๆ ผมก็ส่งอีเมลไปแจ้งสายการบินเขาแล้วนะครับ แต่คิดว่าน่าจะไม่อ่าน ดังนั้นวิธีนี้ก็อาจจะได้อ่านมากขึ้น"

จากทริปนี้หลายคนก็จับตามองความสัมพันธ์ของเรากับ อาย กมลเนตร สนิทสนมกันได้อย่างไร ?

"จริงๆ ทริปนี้มันเป็นที่แรนดอมครับ ผมไปเพราะ นาย ณภัทร เป็นคนชวน และคนอื่นๆ ที่ไปด้วยผมเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน คือไปเจอกันที่นั่นทีเดียวเลย แต่บรรยากาศตอนที่ไปคือเฮฮามากๆ ทุกคนพลังงานเยอะจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าทริปนี้ผมค่อนข้างโชคดีที่ได้เจอเพื่อนดี ได้เจอเพื่อนใหม่ที่น่ารัก แฮปปี้มากครับ"

"ส่วนเรื่องอายใครจะคิดอะไรก็คิดได้เลย แต่ในความเป็นจริงแล้วคือมันไม่มีอะไร สำหรับผมเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีนะครับ เราเป็นแค่เพื่อนกัน และผมก็รู้สึกได้ว่าผมแฮปปี้ที่จะให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไป ผมมีเพื่อนเยอะดีกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะไม่เวิร์ก เพราะแบบนั้นมันน่าเสียดาย"

"ที่จริงเราก็เริ่มคุยกันแล้วนะครับว่าทริปต่อไปจะไปที่ไหนดี ก็อย่างที่บอกตอนที่ไปด้วยกันมันมีทั้งความสนุกสนาน มีแต่ความสะใจ มันสนุกมากจริงๆ นะ ก็เลยคุยกันว่าทริปต่อไปที่ไหนมันน่าสนใจบ้าง จะได้ไปด้วยกันอีก"

งานแฮปปี้ เพื่อนแฮปปี้ เรื่องความรักมีให้แฮปปี้บ้างหรือยัง หรือว่ายังโสด ?

"ไม่มีครับ ผมเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วไม่ต้องลำบากคนอื่น เพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นตัวปัญหาของคนอื่นเขา ผมไม่ควรจะไประรานใคร ผมรู้สึกว่าผมอยู่กับใครเขาก็ไม่ได้"

"ถามว่าผมตั้งใจจะพักเรื่องความรักเลยไหม คือ...ผมก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรขนาดนั้น แต่ผมแค่รู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ทำอะไรด้วยตัวเองได้ จะเจอกับเพื่อนคนไหนตอนไหนก็ได้ ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น ชีวิตมันก็ดีในอีกรูปแบบหนึ่งครับ (ยิ้ม) ผมยอมรับนะว่าที่ผ่านมาผมเป็นคนติดแฟน เพราะผมก็เพิ่งจะค้นพบเหมือนกันว่าจริงๆ แล้วคนเราควรต้องเป็นแบบนี้ เป็นแบบนี้มันก็ดีกว่า"

>>พีช พชร ไม่ต้องน้อยใจสายการบินดัง เพราะมูลค่าหุ้นเซ็นทรัลใหญ่กว่าเยอะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พีช พชร" เปิดใจโดนสายการบินต่างชาติดูถูก ถามเรื่องอัปเกรดตั๋วแต่โดนตอบกลับว่า "แพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook