"ดา เอ็นโดรฟิน" เคลียร์ทุกประเด็น โดนสาวปริศนาทวงถามหาสามีกลางไอจี

"ดา เอ็นโดรฟิน" เคลียร์ทุกประเด็น โดนสาวปริศนาทวงถามหาสามีกลางไอจี

"ดา เอ็นโดรฟิน" เคลียร์ทุกประเด็น โดนสาวปริศนาทวงถามหาสามีกลางไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดปุ๊บก็งานเข้าปั๊บ สำหรับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน ที่จู่ๆ กลับถูกไอจีปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ถามหาสามีจากดา โดยอ้างว่า สามีที่ชื่อว่าคาสันขึ้นรถไปกับดา ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวดา เลยพลาดไม่ได้ต้องให้เจ้าตัวรีบเคลียร์เรื่องนี้โดยด่วน รวมถึงความสัมพันธืกับอดีตแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ หลังจากฝ่ายชายออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กันแล้ว

เป็นยังไงบ้าง มีคนมาตามหาสามีจากเรา

"ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเราตื่นมาเจอข้อความที่ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องบอกว่าดาเงียบมา  3 วัน อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นสงครามสู้กัน ดาไม่อยากให้กลายเป็นสงครามน้ำลาย แต่ปรากฏว่าข้อความที่เราเห็นกันคือเป็นคุณแม่คนหนึ่งที่มาตามหาสามีของเขา และจะบอกว่าประโยคที่ทำให้เรารู็สึกว่าเป็นเรื่องชู้สาวกันไปคือการ "ขึ้นรถไปกับคุณดา" แล้วจริงๆ การจะขึ้นรถไปกับดาคือดามีแม่ขึ้นไปด้วย"

เรารู้จักคนที่เขามาตามหาไหม

"จริงๆ ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนในผับแห่งหนึ่ง เป็นเพื่อนโซนดีเจ บาเทนเดอร์ เชฟ เป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่ได้สนิทกัน จริงๆ ดาเพิ่งไปย้อนดูที่มีภาพดาไปเช็กๆ เขย่ากับบาร์เทนเดอร์ จริงๆ วันนั้นดาไปถ่ายรายการ โดยมี แพรว คณิตกุล และ ลุลา มาเป็นแขกรับเชิญ พอถ่ายเสร็จเลยชวนกันไปกินต่อ พอไปถึงที่บาร์แห่งนี้ แล้วจะบอกว่าวันนั้นสาวๆ ที่ออกมานั่งปาร์ตี้ข้างนอกมีเป็น 7-8 คนเลย"

 

เป็นการเข้าใจผิด

"คือ คนที่อยู่ในรถคือ ม่ามี๊กับดาและคาสัน จริงๆ แต่ตอนเช้าทุกคนแยกย้ายกันไป เพราะบ้านดาเป็นเหมือนศูนย์รวม เพราะว่าไม่ว่าจะเลิกงานดึกแค่ไหน ดาจะเป็นคนชอบชวนเพื่อนๆ ว่าไปต่อหรือเปล่าแล้วปรากฏว่าเดอะแก๊งของเราก็ไปแล้วเช้าแยกย้ายดูแลตัวเอง แล้วดาตื่นมาเที่ยงเจอข้อความ ดาก็ส่งข้อความไปที่อินสตาแกรมคุณคาสันว่า "ยู ไอได้แมสเสจ ต่างๆเหล่านี้ มันเกิดอะไรขึ้น ยูช่วยติดต่อเขากลับด้วยนะ" ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเขาดาขอไม่พูดดีกว่าเพราะดาไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนจริงๆ แล้วเป็นอะไรกัน แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นคือเขาหากันไม่เจอเป็นวันสองวัน ดาก็หวังว่าตอนนี้เขาจะเจอกันแล้วค่ะ"

เขาอธิบายให้ฟังว่ายังไงบ้าง

"เขาขอโทษดาก่อน ว่าต้องทำให้ดาตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ ตัวดาเองก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่ยูติดต่อเขาแล้วใช่ไหม แล้วยูช่วยเคลียร์ด้วยนะว่าการกระทำแบบนี้มันทำให้เสียหายกันทั้งหมดแล้วกัน แล้วยูกับแฟนควรจะคุยกันนะว่าไปไหน ทำอะไรยังไง เพราะอันนี้เราก็ไม่ทราบแล้วว่าเขาไปคุยกันต่อยังไง"

เรายืนยันว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสามีเขา

"ขึ้นรถไปด้วยกัน ถ้าทุกคนเห็นคุณแม่เล็กขึ้นรถไปกับดาด้วยทุกคคงไม่พูดเชิงนี้ค่ะ เพราะวันนั้นดาจำได้ว่าดาค่อนข้างเสียงดัง เดินออกมาปากซอยแล้วพูดว่า "ไปต่อบ้ายดากันป่าว" 

เขาออกจากบ้านเราตอนไหน

"ดาว่าน่าจะตอนเช้าๆ ค่ะ"

ไปด้วยกันบ่อยไหม

"ไม่ค่ะ รู้จักกันครั้งแรก ดาไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องที่แอบทำกันสองคนลับๆ หรืออะไร เพราะทุกคนไม่รู้ว่าตอนหัวค่ำมันเกิดอะไรบ้าง แล้วอยากขอให้หยุดขยี้กัน เพราะดาเพิ่ลบคอมเม้นต์ไป เพราะมันกลายเป็นสงครามระหว่างคนที่เราไม่รู้จักเลย ดาเลยขออนุญาตลบนะคะ แล้วก็อย่าพยายามไปแซะอะไรเพราะดาเชื่อว่าแค่นี้มันก็สร้างความลำบากใจในการใช้ชีวิตของคนสองคนแล้ว"

ดาอยากเคลียร์กับผู้หยิงคนนั้นยังไงไหม

"อย่าเลย คนที่ดาว่าควรจะเคลียร์ที่สุดคือผู้ชาย"

ไปกันหลายคนทำไมเขาถึงพุ่งเป้ามาที่ดา

"อาจจะเป็นจุดที่คาสันขึ้นรถมากับดา"

ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย

"ไม่มีเลย จะบอกว่าไม่ว่าใครที่ดาคุยถูกคอดาสามารถชวนไปปาร์ตี้กัน ไม่มีเชิงชู้สาว"

มีการตามมาว่าเราในพื้นที่ส่วนตัวอื่นๆ อีกไหม

"เขาก็ตามทุกที่ค่ะ แต่เราไม่ตอบเพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องของดา ดาเงียบมา 3 วัน จนดารู้สึกว่าดาโดนอยู่ฝั่งเดียว เลยคิดว่าวันนี้จะมาคุยและบอกให้เขายุติสงครามแบบนี้ เพราะแค่นี้คนที่น่าเป็นห่วงไม่ใช่ดาแล้ว"

กลัวคนเข้าใจผิดในตัวดาไหม

"ไม่หรอก วันนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคน นี่ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจออะไรแบบนี้ อาจจะเพราะดาเพอ่งเลิกกับแฟนด้วย ก็เลยอาจจะถูกมองเป็นเชิงชู้สาว ถ้าดายังมีแฟนอยู่ต่อให้มีคนมาขึ้นรถดาว่าไม่น่ามีปัญหา"

ส่งผลกระทบกับเราไหม

"แรกๆ มีนะคะ เพราะเราไม่ได้ออกมาพูดอะไร แล้วทุกคนเชียร์ ให้กำลังใจ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่มีอะไร เพราะมันไม่มีอะไรก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรเราได้"

ยังกล้าไปร้านนั้นอีกไหม

"กล้านะ ไม่มีปัญหา นี่ต้องย้ายร้านกินเลยเหรอคะ (หัวเราะ)"

สบายใจขึ้นไหม

"สบายใจ เพราะมันก็อึดอัดเนาะเพราะเป็นภาพฝั่งเดียว การมองฝั่งเดียวอาจจะคิดต่างๆ นานา ได้ ตอนแรกไม่เครียดจนพอคอมเมนต์ไปประมาณ 30 ก็เริ่มเครียดนิดๆ (หัวเราะ)"

โสดแล้วปวดหัวเลยไหม

"โสดก็ดีแล้วไง ตอนนี้แฮปปี้ โอเคค่ะ ดากับอเล็กซ์เ็ป็นเพื่อนกัน เราเพิ่งคุยกันว่าให้เขาพูไปเลย เพราะดาไม่มีโอกาสเจอพี่พี่สื่อ"

ทุกวันนี้สามารถเจอกันได้

"ทำงานค่ะ เขาเพิ่งส่งพวกโปรดิวเซอร์สากลให้ดาเหมือนกัน ต้องเรียกว่าเราก็ยังเป็นคนโปรดของกันและกัน แต่ว่า ณ ตอนนี้เรื่องครอบบครัวและอนาคตเป็นสิ่งสำคัญ ดาพูดตรงๆ ว่าเขาเพิ่งจะเริ่มมั่นคงในเรื่องอนาคตเพราะเริ่มบินไปทำงานสิงคโปร์ ฮ่องกง ต่างๆ และดาเป็นคนบอกให้เขาไปเองเพราะดารู้สึกว่าที่เมืองไทย ภาษาอังกฤษมันจะน้อยกว่าถ้าไปอยู่สิงคโปร์จะได้แต่งเพลงภาษาอังกฤษเยอะขึ้นแล้วที่นั่นก็เงินดี เราก็คุยกันแบบเพื่อนที่อยากดูแลอนาคตกันอยู่ หวังดีต่อกัน"

สาเหตุหลักๆ คือเรื่องเวลา

"ใช่ๆ เขาบินเยอะ เราทัวร์เยอะ ความโรแมนติกต่างๆ นานามันหายไป ขณะเดียวกันการไม่เจอกันมันสร้างความเครียดและไม่เฮลท์ตี้ ก็เลยบอกวาให้อยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่าค่ะ"

>>"ดา เอ็นโดรฟิน" ถูกป่วนแรง สาวปริศนาทักมาถามหาสามี อ้างขึ้นรถไปกับดา

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" เคลียร์ทุกประเด็น โดนสาวปริศนาทวงถามหาสามีกลางไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook