เจ้าชายแอนดรูว์ เปิดพระทัยกับบีบีซี ทรงปัดล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไม่บรรลุนิติภาวะ

เจ้าชายแอนดรูว์ เปิดพระทัยกับบีบีซี ทรงปัดล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไม่บรรลุนิติภาวะ

เจ้าชายแอนดรูว์ เปิดพระทัยกับบีบีซี ทรงปัดล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวไม่บรรลุนิติภาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าชายแอนดรูว์ พระโอรสในพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี เมื่อไม่นานมานี้ โดยทรงปฏิเสธข้อกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับนางสาวเวอร์จิเนีย จุฟเฟร เมื่อปี 2544 ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 17 ปี

ผู้สัมภาษณ์ เดือน ก.ค. ปีนี้ เอปสไตน์ (นายเจฟฟรีย์ เอปสไตน์) ถูกจับในข้อหาค้ากามและละเมิดเด็กสาวไม่บรรลุนิติภาวะสิบกว่าคน หนึ่งในนั้น คือเวอร์จิเนีย โรเบิร์ตส (ชื่อเก่าของเวอร์จิเนีย จุฟเฟร)...

เจ้าชายแอนดรูว์ ครับ

ผู้สัมภาษณ์ ...ซี่งเธอกล่าวหาพระองค์ด้วย เธอบอกว่าเธอพบกับพระองค์ในปี 2544 เธอบอกว่าทานมื้อค่ำกับพระองค์ เต้นกับพระองค์ที่ผับแทรมป์ในลอนดอน แล้วก็มีเซ็กซ์กับพระองค์ในบ้านหลังหนึ่งที่เบลเกรเวีย ของกีเลน แม็กซ์เวลล์ พระสหายของพระองค์ คิดว่าไงคะ?

เจ้าชายแอนดรูว์ ผมจำไม่ได้ครับว่าเคยเจอผู้หญิงคนนี้ จำไม่ได้เลย

 ผู้สัมภาษณ์ พระองค์จำไม่ได้เลยเหรอเพคะ 

เจ้าชายแอนดรูว์ ไม่

 ผู้สัมภาษณ์ เธอบอกว่าเธอพบกับพระองค์ในปี 2544 เธอบอกว่าทานมื้อค่ำกับพระองค์ เต้นกับพระองค์ที่ผับแทรมป์ในลอนดอน แล้วก็มีเซ็กซ์กับพระองค์ในบ้านหลังหนึ่งที่เบลเกรเวีย ของกีเลน แม็กซ์เวลล์

 เจ้าชายแอนดรูว์ มันไม่เคยเกิดขึ้น

เวอร์จิเนียลั่นเจ้าชายแอนดรูว์รู้อยู่เต็มอก

ก่อนหน้านี้ นางสาวจุฟเฟร เผยกับสื่อหลายสำนักมาโดยตลอด ว่าตนถูกเจ้าชายแอนดรูว์ล่วงละเมิดทางเพศจริง อย่างเช่น ที่ให้สัมภาษณ์กับรายการเดทไลน์ ของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

"เราออกจากผับชื่อ แทรมป์ ค่ะ แล้วฉันก็ขึ้นรถไปกับกีเลนและเจฟฟรีย์ แล้วกีเลนก็บอกว่า 'เขา (เจ้าชายแอนดรูว์) จะกลับมาที่บ้าน ฉันอยากให้เธอทำกับเขาซะ เหมือนที่เธอทำกับเอปสตีน'" นางสาวจุฟเฟร ให้สัมภาษณ์กับเอ็นบีซี

"เขาปฏิเสธว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น แล้วเขาก็คงจะปฏิเสธอีกว่ามันไม่เคยเกิด แต่เขารู้ความจริงดี และฉันก็รู้ค่ะ"

ทรงยอมรับเป็นเพื่อนเอปสตีน แต่ไม่สนิท

นางสาวจุฟเฟร ไม่เพียงแต่อ้างว่าเป็นเหยื่อของเจ้าชายแอนดรูว์ แต่ยังเป็นเหยื่อของนายเจฟฟรีย์ เอปสตีน นักการเงินชื่อดังชาวสหรัฐ ที่ถูกตั้งข้อหาค้าประเวณีเด็กหญิง ซึ่งเจ้าชายแอนดรูว์ยอมรับว่าพระองค์ทรงเป็นเพื่อนของนายเอปสตีนด้วย

เจ้าชายแอนดรูว์ เล่าให้บีบีซีฟังว่า พระองค์ทรงรู้จักนายเอปสตีนผ่านแฟนสาวของนายเอปสตีน พระองค์จึงไม่สนิทสนมกับนายเอปสตีนขนาดนั้น 

อย่างไรก็ตาม ผู้สัมภาษณ์ถามเจ้าชายแอนดรูว์ว่า ตอนที่นายเอปสตีนกลายเป็นแขกของพระองค์แล้ว ทุกคนทราบแล้วว่านายเอปสตีนกลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีค้าประเวณีเด็กสาว ซึ่งเจ้าชายแอนดรูว์ตอบว่า ตอนนี้ทุกคนทราบ แต่ในขณะนั้น ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่านายเอปสไตน์ทำจริงหรือไม่ ทั้งยังทรงทอดพระเนตรไม่เห็นว่าความผิดปกติใดๆ แม้ว่าจะออกงานสังคมกับนายเอปสไตน์บ่อยครั้งก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook