"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดๆ โดนเมาท์เป็นดาราหนุ่มซุ่มกินตับ "แม่มณี"

"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดๆ โดนเมาท์เป็นดาราหนุ่มซุ่มกินตับ "แม่มณี"

"ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดๆ โดนเมาท์เป็นดาราหนุ่มซุ่มกินตับ "แม่มณี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดังเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับเรื่องราว แชร์แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่นอกจากจะถูกขุดคุ้ยเรื่องความผิดต่างๆ ทางกฎหมายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คนจับตาคือเจ้าตัวโดนแฉว่ามีสัมพันธ์ลับๆ กับหนุ่มวงการบันเทิง และมีชื่อหนุ่มหลายๆ คนเข้ามาเกี่ยวข้องหนึ่งในนั้นคือพระเอกหนุ่ม ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ ที่ตกเป็นหนุ่มต้องสงสัยหลังมีการออกมาแฉว่าแม่มณีเคยแอบกินตับกับนักแสดงหนุ่มในรถ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงาน One สนั่นจอ เปิดตัวละครเรื่องใหม่ สัญญาแค้นแสนรัก เลยต้องให้เจ้าตัวเปิดใจเรื่องนี้

ไนกี้ เผยว่า "เรื่องแชร์แม่มณี คือ ช่วงเป็นข่าวก่อนหน้านี้บังเอิญเป็นช่วงที่ผมทำงานตลอดเลยยังไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็ขอพูดตรงนี้เลยแล้วกันว่าเป็นเรื่องที่ งง และตลกมากสำหรับผม ผมเองได้มีโอกาสไปถ่ายรายการซึ่งเป็นงานจ้างเหมือนกับที่ทุกๆ คนไป แค่นั้น แต่พอมีรูปออกมาแล้วทำให้คนสงสัยว่าความสัมพันธ์เราเป็นอะไรยังไง จริงๆ แล้วเป็นรูปที่ผมไปทำงาน ก็ยังเจอพี่ๆ ในวงการด้วยกันที่ไปทำงานเหมือนกันอยู่เลยครับ เรื่องที่คนมองว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้ง(หัวเราะ) ผมว่าผมอยู่ใกล้ใครก็มักจะเป็นข่าวแบบนี้อยู่แล้วครับ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะมองแบบนั้น แต่สำหรับผมผมยังตลกอยู่เลย มันไม่มีอะไรจริงๆ แค่ไปถ่ายรายการ และรายการก็คงไม่ได้ออนแอร์แล้วล่ะ (หัวเราะ) ผมไปถ่ายกับเขาถึง 2 รายการเลยนะ แต่เราก็ได้ค่าตัวปกติครับ ผมกับเขาไม่ได้มีนอกรอบอะไรเลยนะ ผมก็เพิ่งรู้จักเขาในนามนายทุนที่ทำรายการ แล้วพอมาเห็นข่าวก็ อ้าว นี่เหรอแม่มณี แล้วเราไปอยู่กับแม่มณีเหรอเนี้ย (หัวเราะ)"

ไนกี้ และ แม่มณี"ส่วนข่าวว่ากินตับกันในรถ (หัวเราะและส่ายหัว) คนเป็นสิบเลยจะไปกินยังไง ถ้ากินได้นี่เก่งมาก และผมไม่เคยไปไหนมาไหนกับเขาส่วนตัวเลย ไม่มีการนอกรอบ ถามว่าพอเกิดเรื่องแล้วกลัวเสียประวัติไหม เอาจริงๆ คนที่ผมแคร์ที่สุดคือคุณแม่ผม แม่โทรหาสายไหม้เลยว่าอะไร ทำไม ยังไง คุณแม่ผมค่อนข้างเครียดแต่ผมก็อธิบายให้ฟังว่าผมไปทำงาน สำหรับผมถ้าทางตำรวจเรียกเพื่อไปให้ข้อมูลผมยินดีมากครับเพราะผมเองบริสุทธิ์ใจจริงๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ไนกี้ นิธิดล" เคลียร์ชัดๆ โดนเมาท์เป็นดาราหนุ่มซุ่มกินตับ "แม่มณี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook