หนุ่มตราดผวาด่าน ซิ่งแหวกทางหนีอุตลุด ตำรวจตามติดไล่ล่ากว่า 10 กม.

หนุ่มตราดผวาด่าน ซิ่งแหวกทางหนีอุตลุด ตำรวจตามติดไล่ล่ากว่า 10 กม.

หนุ่มตราดผวาด่าน ซิ่งแหวกทางหนีอุตลุด ตำรวจตามติดไล่ล่ากว่า 10 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างซ่อมโทรศัพท์เมืองตราด ตกใจซิ่งรถมาเจอด่านตรวจ ตัดสินใจเร่งเครื่องขับแหกด่านหนีอุตลุด เจ้าหน้าที่เปิดฉากไล่ล่า ก่อนจะมุมห่างไปอีก 10 กิโลเมตร สารภาพตกใจเพราะเพิ่งเสพมา

เมื่อคืนวานนี้ (2 พ.ย.) ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังจับกุม นายบัณฑิต อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดตราด โดยสกัดจับได้ภายในรถยนต์มิตซูบิชิ มิราซ สีน้ำเงินเข้ม ได้ที่บริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจรชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพร้อมกำลังได้ทำการตั้งด่านตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ บริเวณซอยกอไผ่พัทยาใต้ แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์ต้องสงสัยได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ แต่คนขับกลับเร่งเครื่องใส่แล้วพุ่งแหกด่าน เจ้าหน้าที่ต่างพากันกระโดดหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ขับติดตามการหลบหนีของผู้หลบหนีไปอย่างกระชั้นชิด

ต่อมารถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว ตลอดระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับได้ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงแยกชัยพฤกษ์ เนื่องจากรถคันดังกล่าวยางแตกไม่สามารถขับต่อไปได้ จากการตรวจสอบภายในตัวรถพบ นายบัณฑิต เป็นคนขับ ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการสอบถามนายบัณฑิต เปิดเผยว่า ตนเองเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือ กำลังจะขับรถไปหาซื้ออะไหล่มาซ่อมโทรศัพท์ให้ลูกค้า แต่ตอนนั้นตนได้เสพสิ่งเสพติดมาด้วย เมื่อขับรถมาเจอด่านตรวจ จึงตกใจและหวาดระแวง ตัดสินใจจึงเร่งเครื่องหลบหนีแหกด่าน และถูกไล่ล่าจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นได้ควบคุมตัว นายบัณฑิต ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook