"The Purge หล่มสัก" ยกแก๊งทยอยมอบตัว หลังไล่อาละวาดคืนอำมหิต

"The Purge หล่มสัก" ยกแก๊งทยอยมอบตัว หลังไล่อาละวาดคืนอำมหิต

"The Purge หล่มสัก" ยกแก๊งทยอยมอบตัว หลังไล่อาละวาดคืนอำมหิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นป่าเถื่อนที่ชาวเน็ตตั้งฉายาให้เป็น "The Purge" ทยอยเข้ามอบตัว สารภาพผิดกับความคะนองเปิดฉากทำร้ายคู่อริ ลุกลามทำลายข้าวของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

จากกรณีที่โลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ภาพพฤติกรรมอันป่าเถื่อนของแก๊งวัยรุ่นในพื้นที่ อ.หล่มสัก ที่ออกอาละวาด ใช้กำลังทำร้ายผู้คน โดยเบื้องต้นพบผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 50 คน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (27 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นายอมรเทพ อายุ 22 ปี และ นายพิทักษ์ อายุ 19 ปี เป็นวัยรุ่นที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หล่มสัก โดยมีผู้ปกครองเป็นผู้พามามอบตัว ขณะที่ผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทุบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ศรีแพร อายุ 21 ปี นั้น ยังไม่เข้ามามอบต่อกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ทำการซักถามและทำประวัติผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน พร้อมทั้งเตรียมนำตัวส่ง พ.ต.ท.พงษ์อมร ทองเงา สารวัตรสอบสวน สภ.หล่มสัก เพื่อดำเนินคดีในข้อหาชุลมุนต่อสู้ ทำให้เสียทรัพย์เสียหาย และข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

>> หล่มสักคืนเดือด! คลิปกลุ่มวัยรุ่นยกรุมทำร้ายกัน รถจักรยานยนต์ถูกลูกหลงพังยับ

สำหรับข้อหาทำร้ายร่างกาย จะต้องรอผู้บาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาล และต้องรอผลการรักษาของแพทย์เสียก่อนจึงจะทำการแจ้งข้อหาได้

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นคนที่เหลือที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ พบว่าต่างทยอยติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาที่แน่ชัด หากยังไม่เข้ามามอบตัวก็เตรียมออกหมายเรียก และดำเนินการจับกุมตัวต่อไป

สำหรับสาเหตุของการทำร้ายและทุบรถอย่างป่าเถื่อนในครั้งนี้ ทราบว่าเกิดจากการที่กลุ่มวัยรุ่นเข้าใจผิด คิดว่ารถจักรยานยนต์ของ น.ส.ศรีแพร เป็นของรถคู่อริที่จอดทิ้งไว้ จึงได้ลงมือทุบรถจนพังเสียหายดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.ศรีแพร ฝ่ายผู้เสียหาย ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.หล่มสัก เพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ที่ลงมือทุบรถจักรยานยนต์ของตัวเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์ช่วงที่เกิดเหตุว่า ตนกับเพื่อนกลับมาจากขายของที่ตลาดนัด ช่วงนั้นพบเห็นวัยรุ่นจับกลุ่มอยู่กันเป็นจำนวนมาก และกำลังมีเรื่องทะเลาะกัน ตนจึงวิ่งหลบเข้าไปในบ้านของเพื่อน แล้วจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ริมทาง แต่อยู่ๆ กลุ่มวัยรุ่นก็วิ่งถือไม้เข้ามารุมทุบรถของตนพังเสียหายตามที่ปรากฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook