"เบลล์ อดิราภ์" เมีย "แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวแล้ว หลังฝ่ายชายโพสต์ส่อแววเตียงหัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1578/7892226/head.jpg"เบลล์ อดิราภ์" เมีย "แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวแล้ว หลังฝ่ายชายโพสต์ส่อแววเตียงหัก

    "เบลล์ อดิราภ์" เมีย "แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวแล้ว หลังฝ่ายชายโพสต์ส่อแววเตียงหัก

    2019-09-10T17:22:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก เมื่ออยู่ๆ คุณพ่อป้ายแดง แทค ภรัณยู ก็โพสต์อินสตาแกรมส่อแววเลิกรากับภรรยาสาว เบลล์ อดิราภ์  ลงในอินสตาแกรมระบุว่าว่า "เราได้คุยกันแล้วนะครับว่า เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ" และแทคยังได้เขียนแคปชั่นอธิบายเอาไว้ด้วยว่า "ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่างเราก็ทำเพื่อลูก" ทั้งๆ ที่ในวันเดียวกันก่อนหน้าที่หนุ่มแทคจะโพสต์ข้อความดังกล่าวทั้งคู่ยังอุ้มลูกชายตัวน้อย "น้องภารัน" ไปออกงานตามปกติ

    แต่หลังงานเลิก หนุ่มแทคกลับโพสต์ข้อความดังกล่าว และตามมาด้วยโพสต์ภาพตนเองอุ้มลูกและแคปชั่นภาพว่า "ไม่ว่ายังไงพ่อก็รักลูก ไม่มีทางที่จะทิ้งลูกไปไหน พวกเราจะช่วยกันดูแลลูกนะ ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่” แต่ไม่นานก็ลบทั้ง 2 โพสต์ทิ้งไปท่ามกลางความงุนงงของแฟนๆและเพื่อนๆที่เข้าไปคอมเมนต์ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


    ล่าสุดภรรยาสาว เบลล์ อดิราภ์ ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Adira Belle Engtrakul ระบุข้อความว่า "ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้...เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง" ท่ามกลางบรรยาเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงอย่างล้นหลาม

    เบลล์ โพสต์เฟซบุ๊กหลัง แทค โพสต์ส่อแววเลิก

     

    >>เกิดอะไรขึ้น "แทค ภรัณยู" โพสต์ชี้แจง "เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่" ที่เลี้ยงลูก

    >>ถอดทุกคำพูด "แทค ภรัณยู" ให้สัมภาษณ์ก่อนประกาศเลิกเมีย ช็อกทั้งวงการ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เบลล์ อดิราภ์" เมีย "แทค ภรัณยู" เคลื่อนไหวแล้ว หลังฝ่ายชายโพสต์ส่อแววเตียงหัก

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Adira Belle Engtrakul,tack_pharunyoo