หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝน พุ่งชนประสานงารถสิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 3

หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝน พุ่งชนประสานงารถสิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 3

หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าสายฝน พุ่งชนประสานงารถสิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุกระบะซิ่งฝ่าฝนชนประสานงาสนั่นรถบรรทุกสิบล้อ สภาพพังยับเยินกลายเป็นซาก คนเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีก 3 คน

เมื่อคืนวานนี้ (1 ก.ย.) พ.ต.ท.ทรงจักร วงค์พรหม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนน 214 สุรินทร์-ปราสาท บริเวณบ้านรำเบอะ ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ทำให้มีคนเจ็บติดอยู่ภายในซากรถหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์จุดกังแอน ออกสนับสนุนอุปกรณ์ตัด-ถ่าง ณ จุดเกิดเหตุติดทันที

ที่เกิดเหตุเป็นถนนความกว้าง 4 เลน ไม่มีเกาะกลาง ฝั่งมุ่งหน้าไปตัวเมืองสุรินทร์ พบบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีขาว สภาพกันชนด้านขวาฝั่งคนขับพังยับ ติดกันพบรถกระบะ มิชซูบิชิ สีน้ำเงิน จอดเสียหลักอยู่ข้างถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน โครงยุบไปทั้งคัน พบคนเจ็บติดอยู่ในซากรถ 4 คน ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์จุดกังแอน เร่งใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างนานกว่า 15 นาที กว่าจะนำร่างออกมาได้ทั้งหมด

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ประสบเหตุ 4 คน ประกอบด้วย นายวัชระ อายุ 36 ปี คนขับรถปิกอัพ ถูกช่วยเหลือและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ นายธารินทร์ อายุ 26 ปี เป็นผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์จุดกังแอน เร่งนำส่งโรงพยาบาลปราสาท

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถปิกอัพมิชซูบิชิได้ขับมุ่งหน้าจากตัว อ.ปราสาท กำลังจะเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ เสียหลักพุ่งชนประสานงาเข้ากับบรรทุกสิบล้ออย่างจัง แรงปะทะทำให้เกิดเสียงดังสนั่น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับรถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้ควบคุมตัวรถไม่ได้ พุ่งไถลไปชนกับรถที่ขับสวนมาอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook