"ธัญญ่า" เผยสามี "เป๊ก สัณชัย" ไม่ใช่คนหวาน แต่เปย์หนักมากให้เงิน 600 ล้าน

"ธัญญ่า" เผยสามี "เป๊ก สัณชัย" ไม่ใช่คนหวาน แต่เปย์หนักมากให้เงิน 600 ล้าน

"ธัญญ่า" เผยสามี "เป๊ก สัณชัย" ไม่ใช่คนหวาน แต่เปย์หนักมากให้เงิน 600 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้ชีวิตคู่กันมา 14 ปี เรื่องความหวานนานๆ ทีจะได้เห็นเพราะไม่ใช่ทางของคู่นี้ สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับคุณสามี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ที่บอกเลยแม้ใครๆ จะกลัวรังสีอำมหิตจากผู้ชายคนนี้

แต่กับภรรยาอย่าง ธัญญ่า นั้นไม่มีกลัวแน่นอน แถมล่าสุดฝ่ายชายยังเปย์หนักมาก ควักกระเป๋า 600 ล้านบาทให้ภรรยาสร้าง ESC STUDIO (เอซ สตูดิโอ) เอาไว้ให้คนเช่าถ่ายหนัง-ละครอีกด้วย

โดยเจ้าตัวเปิดใจมาว่า "คือเริ่มแรกเรามีความคิดอยากจะทำบ้านปล่อยเช่าถ่ายละคร เราก็เลยเอาเงินเก็บของเราที่มีกับเงินที่ไปกู้มา เพราะเงินไม่พอเดี๋ยวคนจะหาว่ารวยมาก จริงๆ ไม่ได้รวย เราก็ไปทำบ้านมา 1 หลัง แล้วเรารู้สึกว่าไอเดียนี้มันค่อนข้างเวิร์กนะ พอดีบ้านพี่เป๊กมีที่ดินที่รังสิต พ่ออยากจะพัฒนาพื้นที่อยู่แล้ว เราเลยเอาไอเดียนี้ไปเสนอพ่อ พอดีเสนอผ่านก็เลยเป็นที่มาของ ESC STUDIO แต่ตอนนี้ของเราอาจจะเข้าไปร่วมกับ ESC STUDIO เพราะขี้เกียจผ่อนหนี้แล้ว ก็บอกพี่เป๊กว่าขี้เกียจทำงานหาเงินผ่อนหนี้แล้วอ่ะ พี่เป๊กก็บอกว่าแล้วใครให้ไปทำ คือเป็นหนี้เราก็ไปบอกเขา เขาก็รับไว้"

"ส่วนเรื่องความหวาน คือพี่กับพี่เป๊กไม่ใช่คู่ที่หวาน ด้วยความที่เขามีลุคเป็นนักเลงเวลาพูดจะพูดห้าวๆ  พูดอะไรไม่ค่อยลื่นหูเท่าไหร่ เขาเป็นคนที่มีรังสีอำมหิต มีความเป็นผู้นำ ออร่าค่อนข้างน่ากลัว แต่ด้วยความที่เขาเข้ามาหาเราด้วยการจีบ เราเลยไม่กลัวเขา อยากได้อะไรก็บอก สามารถที่จะกวนๆ ได้  ถ้าไม่ได้มาจีบก็คงกลัว เพราะรังสีเขาเป็นแบบนั้น พอมันเริ่มมาจากความไม่ได้หวานแหวว พอแต่งงานมีชีวิตคู่มันเลยไม่ได้หวานแหววเหมือนคู่อื่นที่เขาจะสวีทกัน ยิ่งถ้าหอมแก้มนี่แปลกแล้ว เพราะเราจะไม่ได้มีโมเมนต์แบบนี้"

นอกจากนั้นก็ยังเม้าท์ลูกสาว น้องลียา ชอบ ลิซ่า BLACKPINK มาก ถึงขั้นลงทุนตัดผมหน้าม้าเลียนแบบ ซึ่งกว่าจะได้ตัดผมก็ต้องถึงกับเสียน้ำตา เพราะต้องผ่านด่านพ่อเป๊กก่อน พร้อมเผยทริคกำจัดเมียน้อยในแบบของเมียหลวงลวงสังหาร

ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ superเมีย ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรคู่หู นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ วันพุธ ที่ 31 ก.ค. นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 (ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : superwifeshow, IG : superwifeshow และ ดูย้อนหลังได้ที่ Youtube : superwifeshow)

>>ส่องเต็มๆ “ธัญญ่า-เป๊ก” เปิดสตูดิโออาณาจักร 600 ล้าน ยิ่งใหญ่อลังการมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ธัญญ่า" เผยสามี "เป๊ก สัณชัย" ไม่ใช่คนหวาน แต่เปย์หนักมากให้เงิน 600 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook