ชาวบ้านผวา! โจรโรคจิตขับจักรยานยนต์ประกบไล่จับหน้าอกผู้หญิง

ชาวบ้านผวา! โจรโรคจิตขับจักรยานยนต์ประกบไล่จับหน้าอกผู้หญิง

ชาวบ้านผวา! โจรโรคจิตขับจักรยานยนต์ประกบไล่จับหน้าอกผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านในตำบลโนนท่อน จังหวัดขอนแก่น รู้สึกไม่ปลอดภัยหลังจากที่หญิงสาวภายในหมู่บ้าน ถูกชายโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนจะใช้มือจับหน้าอกแล้วหลบหนีไป

วันที่ 21 ก.ค. 62 ชาวบ้านท่อน ตำบลโนนท่อน อำเภอเมืองขอนแก่น โดยเฉพาะผู้หญิงทั้งหมู่บ้าน ต่างรู้สึกไม่ปลอดภัยหลังจากที่มีเหตุการณ์ชายโรคจิต ได้ขับรถจักรยานยนต์ประกบผู้เสียหาย ในเวลากลางคืนระหว่างเดินทางกลับบ้าน ก่อนจะใช้มือมาจับหน้าอกแล้วขับรถหลบหนีไป

นางภิรมย์พร คนซื่อ ชาวบ้านท่อน เล่าว่า ตนเองถูกชายโรคจิตมาล่วงเกินเช่นกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน เวลาประมาณ 21.30 น. หลังจากที่ตนเองเลิกงานได้ขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าหมู่บ้าน ขณะที่ขับออกมาได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ขับตามมา ตนเองรู้สึกไม่ดีจึงรีบเร่งเครื่องขับไปอย่างรวดเร็ว โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เร่งเครื่องตามมา

จนกระทั่งถึงทางข้ามรถไฟมีรถไฟผ่านทาง จึงต้องหยุดเมื่อรถไฟผ่านไป ตนเองก็เร่งขับรถออกมา แต่ชายคนดังกล่าวก็ขับมาตามมาเกือบถึงหน้าหมู่บ้าน จากนั้นตนเองก็ถูกชายคนดังกล่าวเอามือมาจับหน้าอก ตนเองตกใจมากรถเสียหลักเกือบจะล้ม โชคดีที่ตั้งสติได้ จากนั้นคนร้ายได้กลับรถก่อนจะขับออกไปปากทางถนนมิตรภาพ ซึ่งตัวเองจำได้ว่าคนร้ายรูปร่างสันทัด ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงขาว

ส่วนที่บ้านโนนท่อนซึ่งอยู่ห่างกันมามาก ได้มีผู้เสียหายถูกชายโรคจิตก่อเหตุแบบเดียวกันเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยนายบุญสนอง สิงห์แสง ได้เล่าว่าแฟนสาวของตนเองก็ถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.30 น. ระหว่างที่แฟนตนเองขับรถมาตามทาง ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาประกบ ก่อนที่ชายคนขับรถจะเอื้อมมือมาจับที่หน้าอก โชคดีที่รถไม่เสียหลักล้ม จากนั้นคนร้ายได้กลับรถก่อนจะขับออกไปปากทางที่ถนนมิตรภาพเช่นกัน

ทั้ง 2 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องในรอบ 2 เดือน เกิดขึ้นประมาณ 5 ครั้ง จึงขอให้ตำรวจ ได้เร่งจับคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะชาวบ้านรู้สึกวิตกและไม่ปลอดภัยในสวัสดิภาพ เพราะหลายคนทำงานเลิกกลางคืน แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เวฬุวัน ได้แล้ว ซึ่งตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้แล้ว คาดว่าเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ตำบลโนนท่อน และตำบลบ้านค้อ อำเภอเมืองขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook