นักศึกษาวัยเบญจเพสขับกระบะชนประสานงาดับคาที่ สลดเพิ่งกลับจากซื้อเทียนพรรษา

นักศึกษาวัยเบญจเพสขับกระบะชนประสานงาดับคาที่ สลดเพิ่งกลับจากซื้อเทียนพรรษา

นักศึกษาวัยเบญจเพสขับกระบะชนประสานงาดับคาที่ สลดเพิ่งกลับจากซื้อเทียนพรรษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษาวัยเบญจเพสขับกระบะกลับจากซื้อเทียนพรรษา รถเกิดพุ่งชนประสานงาดับคาที่ สาหัสอีก 3 กลางถนนมรณะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.ท.วรพรต  อุติลา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนน ทล 22 สายนครพนม-สกลนคร ช่วงบ้านหนองหญ้าไซ หมู่ 7 ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงกำลังก่อสร้างขยายเส้นทางการจราจร จาก 2 ช่อง เป็น 4 ช่อง จราจร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว อยู่ฝั่งมุ่งหน้าไป จ.สกลนคร อยู่ในสภาพชนประสานงากับกับรถยนต์  กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ที่ขับสวนมา สภาพพังเสียหาย หนักทั้งคู่

ตรวจสอบภายในรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว พบคนขับเสียชีวิตคาที่ติดในรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นายจีรภัทร อายุ 25 ปี  เป็นนักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ส่วนอีกคนทราบว่าเป็นน้องชาย นั่งมาด้วย ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สติ เจ้าหน้าที่ จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม 

นอกจากนี้ ในรถยังพบเทียนพรรษาตกอยู่ 2 เล่ม ส่วนรถยนต์คู่กรณีอีกคัน ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ราย มีชายคนขับอายุประมาณ 35 ปี ส่วนคนนั่งเบาะข้าง อายุประมาณ 60 ปี ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม อาการสาหัสทั้งคู่ รวมมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน เร่งหาสาเหตุโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะกลับมาจากทำธุระ ซื้อเทียนเตรียมไปทำบุญเข้าพรรษากับน้องชาย ช่วงขากลับถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถยนต์ทั้ง 2 คัน น่าจะมีคันใดคันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนประสานงา เนื่องจากอาจไม่ชินเส้นทาง แต่ขับด้วยความเร็ว

ทั้งนี้ เส้นทางดังกล่าวถือเป็นจุดเสี่ยง อยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายช่องทางจราจร ทำให้ มีการถมดินลูกรังเป็นคันคูสองฝั่ง ทำให้เส้นทางเดิมเป็นร่องลึก หากขับรถไม่ทันระวัง เบียดไหล่ทาง จะทำให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุทันที บวกกับจุดเกิดเหตุจะเป็นเนินสูง มีอุปสรรคในการมองเห็น

ซึ่งเส้นทางดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตบ่อยครั้ง เมื่อเดือนที่ผ่านมาเพิ่งเสียชีวิตไป 1 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย จนชาวบ้านให้ฉายาว่า 4 เลนมรณะ และชาวบ้านผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาเคยเรียกร้องให้แขวงทางหลวงนครพนม ประสานผู้รับจ้างหารือแก้ไข แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ยิ่งช่วงฝนตกหนักมีน้ำขังสูง สร้างความเดือดร้อนให้ผู้สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook