หนุ่มเล่าประสบการณ์หลอน หอพักผีสิงเดือนละ 500 เจอวิญญาณผู้หญิงถูกฆ่าแขวนพัดลม

หนุ่มเล่าประสบการณ์หลอน หอพักผีสิงเดือนละ 500 เจอวิญญาณผู้หญิงถูกฆ่าแขวนพัดลม

หนุ่มเล่าประสบการณ์หลอน หอพักผีสิงเดือนละ 500 เจอวิญญาณผู้หญิงถูกฆ่าแขวนพัดลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wuttichai Songthanawut ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์จริงที่เจอกับตัว หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพถ่ายหอพักแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ที่ถ่ายติดเงาปริศนา คล้ายผู้หญิงผมยาวมองลงมาจากเพดาน จึงขอเล่าประสบการณ์ตรงของตนเองเผยว่า ตนเองนั้นเคยเช่าห้องดังกล่าวไว้พัก เป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นตนเองทะเลาะกับแม่ เลยหนีออกจากบ้าน มาเช่าห้องดังกล่าวอยู่ในราคา 500 บาทต่อเดือน

ตึกนี้เป็นตึกเล็กๆ มีบันไดตรงกลางแบ่งห้องเป็น ซ้าย-ขวา บันไดชันๆ สมัยที่ตนเช่าอยู่ชั้น 4 มันไม่ได้โทรมขนาดรูปที่แชร์กัน ตรงข้ามห้องตน มีผู้หญิงอาศัยอยู่ ชื่อพี่เมย์ ทำงานร้านเหล้าตอนกลางคืนจึงจะไม่อยู่ห้อง แต่กลางวันที่ตนหยุดงานจะเจอ และเคยคุยกัน พี่เมย์อัธยาศัยดีแต่ไม่เคยเล่าให้ฟังว่า ห้องที่ตนอยู่มันมีความเป็นมายังไง

ภาพที่ถูกแชร์ในเพจ CM108 ทำให้เจ้าของเรื่องนึกถึงประสบการณ์หลอนของตัวเอง

โดยเรื่องราวหลอนๆ ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เข้าพัก โดยห้องที่พักทำสีใหม่ มีพัดลมแขวนเหนือที่นอน ทุกอย่างดูดี แต่มีกลิ่นอับ คืนแรกนอนหลับ แล้วฝันว่ามีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งมายืนอยู่ตรงประตูในห้อง ยืนมองมาที่ตัวเองแบบไม่เห็นหน้า ก่อนจะสะดุ้งตื่น หนักๆ เลยบางคืนก็มีคนมาเคาะประตูแรงๆ เหมือนให้เปิด แต่ตนไม่เปิดเพราะกลัว และยังมีเสียงคนเดินตรงบันได เป็นเสียงรองเท้าผู้หญิง มีกระดิ่งห้อยขา ตนรู้ว่าไม่ใช่เพื่อนแน่นอน เพราะหนีออกบ้านไม่อยากให้แม่ตาม เลยไม่บอกเพื่อน แต่ช่วงแรกเปิดไปดูเพราะคิดว่าคนมาเคาะผิดห้องแต่ไม่มี เลยไม่กล้าเปิดอีกเลย ตลอดเวลาตนอยู่สภาพแบบโดนหลอก ทั้งเสียง ทั้งฝันเรื่องน่ากลัวๆ มีคนทะเลาะกัน ตีกัน เป็นชายหญิงคู่หนึ่ง ภาพฝันอยู่ในห้องนี้ ฝันตื่นมาทีไรก็จะได้ยินเสียง เคาะบานเกล็ด แกรกๆๆ ทั้งที่หน้าต่างเป็นชั้นลอย กับเสียงพัดลมหมุนบนหัว

โดย 2 อาทิตย์ หลังจากนั้น แฟนสาวจะมาหา ซึ่งเจ้าตัวให้มาโดยไม่ได้เล่าเรื่องอะไร จนบ่ายวันที่นัด ขณะที่นอนหลับก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูดังมาก ตอนนั้นเป็นช่วงเย็น 4 โมง ตนจึงลุกไปเปิดแล้วกลับมานอนต่อ พอสะลึมสะลือลืมตาดูก็พบผู้หญิงเดินเข้ามา แล้วหายเข้าไปในห้องน้ำ คืนนั้นตนจึงได้ไหว้พระและขอว่าอย่ามาทำอะไรเลย ให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะตนเดือดร้อนไม่มีที่ไป หลังจากคืนนั้นผีผู้หญิงคนนั้นก็หายไป เสียงหาย เสียงคนเดินหาย ไม่ฝันอะไรอีก อยู่สบายหลับสนิทมาก ตน ก็เลยบอกเพื่อนไปว่าอยู่ไหน เพื่อนสนิทตอนนั้นก็แวะเวียนมาหาแต่ตนไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

แล้ววันหนึ่งตนได้คุยกับพี่เมย์สาวห้องตรงข้าม เธอเล่าว่า เมื่อก่อนห้องตนมีคนอยู่ 2 คนชายหญิง เป็นแฟนกัน ทะเลาะกันทุกวัน ตบตีกันบ่อยมากตอนกลางวัน เพราะผู้หญิงทำงานกลางคืน จึงเกิดการหึงหวง จนผู้ชายก็หายไป ผ่านไป 2-3 วัน ก็มีกลิ่นเหม็นเน่า เลยให้ตายายเจ้าของหอ มาเปิดประตูดูก็พบศพผู้หญิงศพแขวนกับพัดลมตรงที่นอน ห้อยตัวลงมา พี่เมย์เล่าว่า ฝันเห็นผีผู้หญิงบ่อยมาก นอนกลางวันก็มาเคาะ เพราะห้องตรงข้ามไม่มีใครอยู่ปิดมานาน ส่วนเสียงกระดิ่งขากับเสียงเดินก็ได้ยินบ่อยจนชิน หนักๆเลยคือ มายืนตรงประตู แบบโผล่ๆ มาครึ่งเดียวเหมือนหนังผี พี่เมย์อยู่ได้หลายปีเพราะไม่กลัวและไม่ค่อยได้อยู่กลางคืน 

จนกระทั่งอยู่ได้เดือนที่ 2 แม่รู้แล้วว่าตนอยู่ที่ไหน ตนจึงกลับไปหาพ่อแม่ แล้วมีป้าเพื่อนแม่คนหนึ่งที่มีซิกซ์เซนส์ทักว่ามีผู้หญิงอยู่ด้วยตลอด และช่วงที่ตนไม่อยู่แม่ฝันว่า กุมารทอง 2 องค์ พาแม่มาหาตนที่หอ แม่อธิบายภาพได้ชัดเจนมากทั้งๆ ที่ยังไม่เห็นหอสักครั้ง แต่พอแม่เดินขึ้นมาจะถึงบันไดมีผู้หญิงยืนขวางอยู่ทำหน้าไม่พอใจ แล้วโยนเหมือนหัวตัวเองมาใส่แม่ แต่กุมารทองมารับไว้ แม่รู้สึกไม่ค่อยดี เลยไปปรึกษาป้าที่นั่งทางในดูได้ ป้าบอกแม่ว่า มาถึงประตูพอเปิดเข้าไป เห็นลูกชายนอนอยู่แต่มีผู้หญิงคนนึงห้อยหัวตรงพัดลม มองกลับมาหา แต่ลูกชายสุขสบายดีไม่ต้องกลัว เพราะผีอยากให้อยู่ด้วย ไม่ให้ไปไหน แม่จึงรีบให้ตนย้ายออกทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook