"แพท" เปิดใจคนเชียร์คบ "โอ๊ต ปราโมทย์" เผยตอนนี้สนิทกันแบบน่ารัก ให้อนาคตเป็นคำตอบ

"แพท" เปิดใจคนเชียร์คบ "โอ๊ต ปราโมทย์" เผยตอนนี้สนิทกันแบบน่ารัก ให้อนาคตเป็นคำตอบ

"แพท" เปิดใจคนเชียร์คบ "โอ๊ต ปราโมทย์" เผยตอนนี้สนิทกันแบบน่ารัก ให้อนาคตเป็นคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนเคมีจะตรงกันจริงๆ จนแฟนๆ จับให้ทั้งคู่จิ้นกันสำหรับ แพท ณปภา กับนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนคอยลุ้นคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ขยับสถานะจากพี่น้องเป็นแฟน ล่าสุดงาน Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ ที่ แพท เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็ขอย้ำสถานะกับ โอ๊ต แค่พี่น้อง ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ตนก็ไม่ขอเปิดใจให้ใครอยากโฟกัสที่งานและลูก

"คือมันอาจจะเป็นจังหวะด้วย เราทำงานกับเขาและบังเอิญรายการหมีพาซิ่งต่อซีซั่น 2 อีก คนก็เลยจิ้น และ EP.แรกเปิดมาดูดวงกับอาจารย์คฑา คืออาจารย์เขาก็ไม่ได้สรุปให้ โอกาส ณ ตอนนี้คือมันยังไม่ใช่ แต่โอกาสมันก็ไม่แน่ ซึ่งแพทกับพี่โอ๊ตก็กำลังมองอยู่ว่าตอนนี้มันกำลังน่ารัก หมายถึงว่าเราดูแลกันแบบนี้โอเคแล้ว เขาก็รักลูกเรา แล้วก็เอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง แต่ในอนาคตแพทเองบอกไม่ได้ เขาเองก็บอกไม่ได้ วันหนึ่งผีอาจจะผลักก็ได้ใครจะไปรู้ หรืออาจจะมีไลฟ์สไตล์ ที่พอวันหนึ่งทำงานด้วยกัน แล้วคิดว่ามันน่าจะเป็นเพื่อนกันยากกว่าที่จะมาลงความสัมพันธ์ดีกว่า"

เรามีได้คุยกับโอ๊ตไหม พอมีคนจิ้นเยอะ?

"เราก็เข้าใจนะคนที่จิ้น คือเราก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสักพัก พอไปอยู่กับพี่โอ๊ตเหมือนเคมีมันลงตัว แต่ตอนนี้ทำงานร่วมกันเป็นพี่เป็นน้อง เป็นคุณลุงของเรซซิ่งแบบนี้ดีแล้ว"

คนเชียร์เยอะรู้สึกหวั่นไหวหรือเปล่า ส่วนตัวเราเปิดใจให้หนุ่มๆเข้ามาไหม?

"ไม่หวั่นไหวนะคะ ตอนนี้อยากโฟกัสที่งาน และตอนนี้ลูกก็ตัวติดกับเรา เราก็ไม่มีเวลาและยังไม่เปิดใจ อีกอย่างหนึ่ง ความสัมพันธ์เรากับพี่เบนซ์ คือมันยังไม่ชัดเจน ด้วยความที่เราสองคนไม่ได้มานั่งคุยกัน เราให้เวลาเป็นเครื่องวัดทุกอย่างว่ามันนานพอหรือยัง แพทก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เราถึงคุยกันแต่เฉพาะเรื่องลูก ซึ่งมันก็อาจจะชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วแหละ แต่แพทคิดว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนดีกว่า"

คือเราก็เจอพี่เบนซ์น้อยลง?

"น้อยลงกว่าเดิมมากด้วยงานของเรา"

เรากลัวไหมว่าน้องจะห่างคุณพ่อ?

"คือจริงๆ ใจของแพทไม่อยากให้ห่าง แต่ตัวเราเองนี่แหละที่ไม่ได้ว่างไปส่ง บางทีงานของเราง่ายๆ ก็อยากให้ลูกมาด้วย พอเราว่างก็อยากจะพาลูกไปทำโน่นทำนี่ แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นไม่ให้มานะ คือเราอยากให้เขามา"

เรายังช่วยค่าเลี้ยงดูเราเหมือนเดิมไหม?

"เขาทำหน้าที่พอได้ดีเหมือนเดิม"

IG: pat_napapaน่าเอ็นดู ลุงโอ๊ต กับ หลานเรซซิ่ง

เขามีถามถึงลูกไหม?

"ถามค่ะ เขาบอกคิดถึงลูกตลอด"

จะมีจัดทริปรวมตัวกันไหม?

 "จริงๆ ก็ยาก แต่เราก็ต้องดูเขาด้วย บางทีเราไปทำงานต่างจังหวัดที่ไม่ฟิกซ์มาก เขาสามารถไปร่วมกับเราได้นะ เราก็ไม่ติดเลย เขาจะได้มีโมเมนต์กับลูก"

อยากเรซซิ่งมีเรียกหาพ่อไหม?

"มีค่ะ"

>>"โอ๊ต ปราโมทย์" ไม่กล้าจีบ ขอแค่ได้ดูแล "แพท" กับ "น้องเรซซิ่ง" แบบนี้ก็พอ

>> "แพท ณปภา" ตอบชัดเจน หลังมีภาพสนิท "โอ๊ต ปราโมทย์"

>>ชาวเน็ตขออนุญาตจิ้น ภาพ "แพท ณปภา" โผกอด "โอ๊ต ปราโมทย์"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท" เปิดใจคนเชียร์คบ "โอ๊ต ปราโมทย์" เผยตอนนี้สนิทกันแบบน่ารัก ให้อนาคตเป็นคำตอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook