อดีตสามีไม่พอใจโดนกีดกันไม่ให้พบลูก ขับรถพุ่งชนรั้วบ้าน-ขู่กลับมาทำร้ายยกครัว

อดีตสามีไม่พอใจโดนกีดกันไม่ให้พบลูก ขับรถพุ่งชนรั้วบ้าน-ขู่กลับมาทำร้ายยกครัว

อดีตสามีไม่พอใจโดนกีดกันไม่ให้พบลูก ขับรถพุ่งชนรั้วบ้าน-ขู่กลับมาทำร้ายยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดโหดอดีตสามีไม่พอใจครอบครัวภรรยาเก่า กล่าวหาว่ากีดกันไม่ให้พบลูก จึงขับรถพุ่งชนรั้วบ้านรถยนต์พังยับ ก่อนข่มขู่จะกลับมาทำร้ายทั้งครอบครัว วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามล่าตัวดำเนินคดีหวั่นก่อเหตุร้าย

กล้องมือถือจับภาพขณะชายวัยกลางคนขับรถกระบะ อีซูซุ สีดำ พุ่งชนรั้วบ้านหลังหนึ่งใน ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ก่อนจะถอยหลัง และพุ่งชนรถเก๋ง MG สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5กจ2597 กทม. ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้านอย่างรุนแรงถึง 3 ครั้ง โดยมีนางพเยาว์ เอี่ยมวุฒิ อายุ 66 ปี พยายามเข้าไปขวาง แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังขับรถพุ่งเข้าชนอีกหลายครั้งจนทำให้ญาติ ๆ ของนางพเยาว์ต้องไปดึงตัวนางพเยาว์ออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บ โดยชายคนที่ขับรถพุ่งชนทั้งรั้วบ้านและรถยนต์ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายภูมิพัฒน์ อายุ 39 ปี อดีตลูกเขยของนางพเยาว์

นางสาววิภาวี เอี่ยมวุฒิ อายุ 40 ปี บุตรสาวของนางพเยาว์ ซึ่งถูกนายภูมิพัฒน์ทำร้ายร่างกายจนหน้าผากแตกเล่าให้ฟังว่า นายภูมิพัฒน์เป็นอดีตพี่เขยของตนซึ่งแยกกันอยู่กับภรรยาโดยมีบุตร 1 คนอยู่ที่บ้าน โดยก่อนหน้าที่จะแยกกันอยู่ได้ทำข้อตกลงในการมาหาลูกของนายภูมิพัฒน์ว่าต้องมาที่สถานีตำรวจเท่านั้น

ซึ่งก่อนเกิดเหตุทางพ่อและแม่ของตนก็พาไปพบกันจนกระทั่งกลับมาบ้านนายภูมิพัฒน์ได้ขับรถตามมาที่หน้าบ้านและมีปากเสียงกันในเรื่องของที่เอาให้ลูกมา จึงเกิดเรื่องทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่นายภูมิพัฒน์จะออกไปจากบ้าน ตนจึงรีบปิดรั้วเนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง 2 คนและพ่อแม่เกรงว่าจะเกิดอันตรายจู่ๆ นายภูมิพัฒน์ก็ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาตะโกนด่าที่หน้าบ้านอีกรอบ ก่อนที่จะพุ่งชนรั้วและขับพุ่งชนรถหลายครั้งและขับออกไป โดยได้ขู่อาฆาตว่าจะกลับมาทำร้ายอีก ทางครอบครัวจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ขณะที่ ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.ป่าโมก เชิญนางสาววิภาวีและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะรับแจ้งความดำเนินคดีนายภูมิพัฒน์ในข้อหาบุกรุกเคหสถาน ทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ส่วนนายภูมิพัฒน์ก็ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนางวิภาวีและครอบครัวในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook