หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต-ซิ่งเก๋งแซงรถบรรทุกแต่ไม่พ้น เสียหลักพุ่งเสยกระบะพังยับเยิน

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต-ซิ่งเก๋งแซงรถบรรทุกแต่ไม่พ้น เสียหลักพุ่งเสยกระบะพังยับเยิน

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต-ซิ่งเก๋งแซงรถบรรทุกแต่ไม่พ้น เสียหลักพุ่งเสยกระบะพังยับเยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยื้อชีวิตหนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ซิ่งรถเก๋งมากับเพื่อน แซงรถบรรทุกหกล้อไม่พ้น ขณะที่ฝนตกปอยๆ ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลัก หมุนและเหินข้ามร่องกลางถนน ไปชนเข้ากับรถกระบะอีกคัน คนขับรถเก๋งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

(27 มี.ค. 62) ร.ต.อ.เรืองเดช ศรีนวลจันทร์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ มีรถเก๋งชนเสียหลัก ข้ามร่องกลางถนน ไปชนกับรถยนต์กระบะ ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกตัวเมือง ที่บ้านชัยพร ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ทำให้มีผู้ที่ติดในรถทั้ง 2 คัน

หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ,เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม และ กู้ภัยทางหลวงมูลนิธิเมธา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีเทาดำ ทะเบียน จ.ขอนแก่น จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านซ้ายรถเกือบทั้งคันพังยับเยินยุบเข้าไปถึงที่นั่งผู้โดยสารและฝั่งคนขับ มีชาย 2 คน ติดอยู่ข้างในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บ ออกมาในรถ คือ นายวีระยุทธ ซึ่งอยู่ด้านข้างคนขับ แล้วนำตัวส่ง โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ

ส่วนคนขับรถเก๋ง คือ  นายทศพล อายุ 41 ปี  ภูมิลำเนา ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี  หลังจากนำออกมาจากรถเก๋งได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิต กว่า 20 นาที แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา โดยมีน้องชายของผู้ตายหลังทราบข่าว ได้เดินทางมาดูคนขับรถเก๋ง และยืนยันว่า เป็นพี่ชายของตนเอง

นอกจากนี้ มีรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบลอนด์เทา ทะเบียน จ.อุดรธานี ตกลงไปไหล่ทาง ด้านหน้าฝั่งด้านขวาถูกชนพังเสียหาย โดยคนขับคือ นายธราพงษ์ อายุ 22 ปี ภูมิลำเนา ต.บ้านจั่น อ.เมือง อุดรธานี  ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ

จากการสอบสวน นายสุวิช อายุ 54 ปี ภูมิลำเนา ต.โคกกลาง อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ให้การว่า ตนกลับมาจากตลาดค้าโคกระบือ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี  แล้วขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรฯ  

ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งของผู้ตายขับมาอย่างเร็ว แล้วแซงรถของตนขึ้นไป  ซึ่งมีรถบรรทุก 6 ล้อ วิ่งอยู่ด้านหน้า แล้วรถเก๋ง พยายามหักหลบ ทำให้รถเก๋งเสียหลัก หมุนเหินข้ามร่องกลางถนน ไปยังฝั่งขาออก แล้วไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะ อย่างแรง เสียงดังสนั่น ตนจึงได้หยุดรถแล้วลงไปดูคนเจ็บที่อยู่ในรถยนต์กระบะ เพื่อทำการช่วยเหลือ ส่วนรถเก๋งสภาพพังยับเยิน และเห็นชาย 2 คนติดอยู่ในรถ

ร.ต.อ.เรืองเดช ศรีนวลจันทร์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถเก๋งขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรฯ อย่างเร็ว ซึ่งมีฝนตกปอยๆ ลงมาทำให้ถนนลื่น โดยรถเก๋งขับแซงรถคันหน้าขึ้นมาแล้วไปเจอรถบรรทุก 6 ล้อ จึงได้หักหลบทำให้รถเสียหลัก หมุนแล้วเหินข้ามร่องกลางถนนไป ชนเข้ากับรถยนต์กระบะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

จากชันสูตรพลิกศพผู้ตายคอหัก ขาหักทั้งสองข้าง โดยให้มูลนิธิฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อให้ญาติมาติดต่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี  ซึ่งตำรวจจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งกับผู้บาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต-ซิ่งเก๋งแซงรถบรรทุกแต่ไม่พ้น เสียหลักพุ่งเสยกระบะพังยับเยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook