สุดอึ้ง หมอนวดคลอดลูกทิ้งห้องน้ำโรงพัก ท้องกับสามีคนอื่น-ผัวตัวจริงป่วยอัมพฤกษ์

สุดอึ้ง หมอนวดคลอดลูกทิ้งห้องน้ำโรงพัก ท้องกับสามีคนอื่น-ผัวตัวจริงป่วยอัมพฤกษ์

สุดอึ้ง หมอนวดคลอดลูกทิ้งห้องน้ำโรงพัก ท้องกับสามีคนอื่น-ผัวตัวจริงป่วยอัมพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.พ.) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาติดตามความคืบหน้า หลังตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุม นางสาวบุษบา อายุ 43 ปี พนักงานร้านนวดแผนไทยใกล้กับโรงพัก ที่แอบมาคลอดลูกไว้ในห้องน้ำโรงพัก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ที่บ้านพักใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

>> กระตุกหนวดตำรวจ! แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำโรงพัก เด็กดวงแข็งร้องจนคนมาช่วย

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าตั้งท้องและใกล้กำหนดคลอดในช่วงดังกล่าว โดยคืนเกิดเหตุทำงานอยู่ที่ร้านนวดรู้สึกปวดท้อง จึงเดินมาเข้าห้องน้ำที่โรงพักในอาคารสืบสวนชั้น 2 และระหว่างเข้าห้องน้ำอยู่น้ำคร่ำเกิดแตก จึงได้คลอดลูกในห้องน้ำ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เด็กจึงคลอดออกมา จากนั้นจึงทิ้งเด็กไว้ในชักโครกและปิดฝา ก่อนจะเดินกลับมาทำงานที่ร้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนวันต่อมารู้สึกเพลียเพราะเสียเลือดมาก จึงได้โทรศัพท์ลางานและนอนพักที่บ้าน

นางสาวบุษบา ยังอ้างอีกว่าสาเหตุที่ตัดสินใจทิ้งทารก เพราะครอบครัวขัดสน สามีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ตนเองต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัวเพียงคนเดียว ส่วนพ่อเด็กก็ไม่รับผิดชอบเพราะมีครอบครัวแล้วเช่นกัน หากคลอดออกมาก็จะเป็นภาระ จึงตัดสินใจทิ้งเด็กหลังคลอด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา "ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี ณ ที่ใดเพื่อให้เด็กพ้นไปเสียจากตนโดยปราศจากผู้ดูแล" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ จากนั้นได้ปล่อยตัวนางสาวบุษบาไปชั่วคราว และหลังสรุปสำนวนเสร็จ จะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงเชียงใหม่ในวันที่ 5 มี.ค.นี้ต่อไป

สำหรับเด็กหญิงรายนี้ หลังได้รับความช่วยเหลือจนรอดชีวิต ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ล่าสุดอาการปลอดภัยและสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี โดยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ได้ติดต่อเข้ามาช่วยเหลือและดูแลเด็กหญิงคนดังกล่าว

ขณะเดียวกันตำรวจจะติดตามพ่อของเด็ก เพื่อให้มาเจรจารับผิดชอบหรือดูแลเด็กหญิง เนื่องจากแม่เด็กจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทำให้เด็กขาดผู้อุปการะดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook