"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เขียนซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" ฝากบอกชาวเน็ต ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เขียนซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" ฝากบอกชาวเน็ต ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เขียนซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" ฝากบอกชาวเน็ต ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้อง ที่มีความสนิทสนมและอารมณ์ขัน ชนิดที่ว่าใครอยู่ใกล้ต่างก็มีความสุขไปด้วยทุกครั้ง สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ป๊อบ ปองกูล โดยทั้งคู่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต หรือ งานพิธีกร ซึ่งหลายคนมักจะเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างสนุกสนานเป็นประจำ 

แม้ล่าสุดนี้ฝ่ายนักร้องรุ่นพี่ จะโดนมรสุมข่าวเรื่องการคบผู้หญิง 2 คน ไปพร้อมๆ จนเป็นประเด็นให้คนในสังคมพูดถึงมากมาย แต่สำหรับน้องชายอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอยืนยันว่าจะไม่ตัดสินพี่ชายคนนี้อย่างเด็ดขาด โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้โพสต์ภาพกับพี่ชายคนสนิท พร้อมข้อความบอกเล่าความรู้สึกว่า

"ในความเป็นพี่ชายที่อ๊อฟรักที่สุด พี่แม่งคือคนที่คอยให้กำลังใจ ให้สติ ให้บทเรียนดีๆ หลายอย่างในชีวิตมาก พี่แม่งเป็นคนที่อ๊อฟรักมากที่สุด แต่เรื่องถูกหรือผิด ให้กฏของธรรมชาติมันตัดสินไปละกัน น้องคนนี้จะไม่ตัดสินพี่อย่างเด็ดขาด แต่เพียงอยากบอกว่า เราทุกคนล้วนเคยทำผิดกันทั้งนั้น มันจำเป็นด้วยหรือที่เราจะต้องตัดสินใคร ด่าว่าใครแรงๆ ด้วยถ้อยคำสนุกปาก"

"เรื่องทุกเรื่องจะไม่น่าให้อภัยเลย ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของคนอื่น แต่ลองเรื่องที่เป็นเรื่องที่ตัวเองทำสิ คนทุกคนมีเหตุและผลทั้งนั้น บางทีเหตุผลของการกระทำผิดมันก็แสนจะเข้าใจยาก ปล่อยให้เวลารักษาแผลของทุกฝ่ายดีกว่า รักและ เป็นกำลังใจ ให้ชาวเน็ตผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ เมื่อเราเคลียร์ใจตัวเองได้ เราจะรู้ว่า สิ่งดีๆ ที่เขาเคยทำ มันมีมากซะเราลืมไปเลยว่าคนคนนี้เคยทำไม่ถูกใจในสายตาเรา"

IG aofpongsakภาพที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์

หลังจากที่ อ๊อฟ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว มีคนเข้ามากดถูกใจนับแสนคน ในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และที่สำคัญ กำลังใจมากมายจากแฟนคลับของทั้งคู่ ถูกถ่ายทอดออกมามากมาย โดยเป็นทั้งแบบสัญลักษณ์รูปหัวใจ และ คำพูดที่ยังยืนยันว่าจะติดตามผลงานของนักร้องที่ชื่อ ป๊อบ ปองกูล ต่อไป 

>>อีกโลกของ "ป๊อบ ปองกูล" ผ่านสายตา "เบลล์ ก้าวคนละก้าว" หากได้รู้คงบรรเทาความโกรธได้บ้าง

>>"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โพสต์ภาพ "ป๊อบ ปองกูล" ให้ข้อคิด โลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด

>>"เบน ชลาทิศ" ให้กำลังใจ "ป๊อบ ปองกูล" เชื่อว่าคนดีคือคนที่กล้ารับผิด และพร้อมแก้ไข

>>"ป๊อบ ปองกูล" เผยคบซ้อน 10 ปีไม่มีความสุข รับเป็นคนขี้ขลาด รังเกียจตัวเองมาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เขียนซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" ฝากบอกชาวเน็ต ขอให้ผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook