เจ้าของร้านแตงโมตะลึง พบถุงดำซุกยาบ้าโผล่หลังร้าน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ

เจ้าของร้านแตงโมตะลึง พบถุงดำซุกยาบ้าโผล่หลังร้าน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ

เจ้าของร้านแตงโมตะลึง พบถุงดำซุกยาบ้าโผล่หลังร้าน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านขายแตงโมตะลึง จู่ๆ มีถุงดำบรรจุยาบ้า 72,720 เม็ด มาโผล่หลังร้าน โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.อนุชา พูลยอด รอง สว. (สอบสวน) สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบถุงดำต้องสงสัย ถูกวางทิ้งไว้หลังร้านขายแตงโม คาดว่าอาจจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายซ่อนอยู่ข้างใน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สายัณห์ จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภ.บึงสามพัน, พ.ต.ท.ชลอ ช้างเผือก รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.ระบิล ชมภูน้อย รอง ผกก.สส.ฯ

เจ้าหน้าที่ทหาร จากร้อย.รส.ที่ 2 กองพันเสนารักษ์ที่ 8 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณหลังร้านขายแตงโมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายซับสมอทอด - วังพิกุล หมู่ 4 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

พบถุงดำต้องสงสัยขนาดใหญ่ จำนวน 2 ถุง และ มีถุงบรรจุขนมวางอยู่ด้วย 1 ถุง ตรวจสอบภายใน พบว่าเป็นยาบ้า นับได้จำนวนกว่า 132,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึด และเตรียมขยายผลหาขบวนการค้ายาเสพติด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามเจ้าของร้านขายแตงโม เล่าว่า หลังจากขายแตงโมในตัวตลาดเสร็จแล้ว ก็จะเดินทางมาที่ร้าน ซึ่งใช้เป็นสถานที่เก็บแตงโม ขณะที่กำลังเดินไปหลังร้าน ได้สังเกตเห็นถุงดำขนาดใหญ่ จำนวน 2 ถุง และถุงขนม 1 ถุง มีลักษณะผิดสังเกต ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน สงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ด้านใน

จึงได้แจ้งให้ นายอณุสรณ์ สารวัตรกำนันตำบลซับสมอทอดให้รับทราบ เพื่อประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้ามาตรวจสอบ ก่อนพบว่าเป็นยาบ้า จำนวนกว่า 72,720 เม็ด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครนำมาวางทิ้งไว้ตั้งเมื่อไร เนื่องจากในช่วงกลางวันตนจะปิดร้านไว้ เพื่อเข้าไปขายแตงโมในตัวตลาดแทน เนื่องจากพื้นที่บริเวณนี้เริ่มขายไม่ค่อยจะดี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจ้าของร้านแตงโมตะลึง พบถุงดำซุกยาบ้าโผล่หลังร้าน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook