เปิดภาพวงจรปิด ไขปริศนาหนุ่มใหญ่โดนยิงกลางหลัง กลั้นใจขี่รถไปตายที่บ้าน

เปิดภาพวงจรปิด ไขปริศนาหนุ่มใหญ่โดนยิงกลางหลัง กลั้นใจขี่รถไปตายที่บ้าน

เปิดภาพวงจรปิด ไขปริศนาหนุ่มใหญ่โดนยิงกลางหลัง กลั้นใจขี่รถไปตายที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถกระบะปริศนาขับไล่ตามยิงหนุ่มใหญ่ขี่รถกลับบ้าน ก่อนจะกัดฟันไปตายอยู่ที่หน้าบ้าน

จากกการกรณี นายสมาน อายุ 40 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะกลั้นใจมาเสียชีวิตที่หน้าบ้านใน ต. บางกระสั้น อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ชายโครง ทะลุหน้าอกซ้าย 1 นัด อีกทั้งยังพบถุงใส่ยาบ้า 5 เม็ด เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

นายสมาน ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี ก่อนจะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ทำให้มีการเคลื่อนไหว พูด เดิน หรือทำอะไรเชื่องช้ากว่าปกติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหาร อาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือ เป็นเหตุซึ่งหน้า

>> สลด! หนุ่มใหญ่ถูกยิงกลางหลัง ซิ่ง จยย. หนีตาย สุดท้ายดับคาหน้าบ้าน

ความคืบหน้าล่าสุด (4 ก.พ.) ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูดิท ชนะคชภัทร์ รองผบก. .พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีหลังจากได้ลงพื้นที่สืบสวน มีการนำประวัติของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้มีการเก็บข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ภาพวงจรปิดขณะที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพัก มาตามถนนอุดมสรยุทธ์ พบเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ขับติดตามผู้เสียชีวิตมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะประกบช่วงจังหวะที่ผู้เสียชีวิตขี่รถยูเทิร์นเพื่อกลับบ้าน

หลังจากจากนั้นผู้เสียชีวิตได้เลี้ยวเข้าซอยด้วยความเร็ว เพื่อเข้าหมู่บ้าน ก็พบเห็นรถกระบะจอดและลดกระจกด้านซ้ายลง คนร้ายไม่ได้ติดตามเข้าไปทางหมู่บ้าน จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกยิงตอนช่วงขี่รถยูเทิร์น หรือช่วงที่เลี้ยวเข้าซอยหมู่บ้าน

พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปประเด็นของการสังหาร ตั้งไว้ 2 ประเด็น เรื่องของความขัดแย้งยาเสพติด และเหตุซึ่งหน้า ผู้เสียชีวิตอาจจะไปสร้างความไม่พอใจ ทำให้คนร้ายขับติดตามมาใช้อาวุธปืนยิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook