"เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม" จัดเต็มวิวาห์แห่งปี แค่สถานที่ก็การันตีว่ามีเซอร์ไพรส์

"เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม" จัดเต็มวิวาห์แห่งปี แค่สถานที่ก็การันตีว่ามีเซอร์ไพรส์

"เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม" จัดเต็มวิวาห์แห่งปี แค่สถานที่ก็การันตีว่ามีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ายังคงชิวกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ต่อไปของวงการ อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องการเตรียมงานวิวาห์กับสื่อมวลชนว่า ณ เวลานี้เพิ่งจะได้คอนเฟิร์มแค่สถานที่สำหรับจัดงานเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันเพื่อหาข้อสรุป

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว สาวเมทัลก็ได้แอบกระซิบมาด้วยว่า สถานที่ที่ทั้งคู่เลือกใช้ในการจัดงานฉลองวิวาห์นั้น จะต้องเซอร์ไพรส์ใครหลายคนอย่างแน่นอน

"ตอนนี้ก็จองสถานที่กันเรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งคิดว่าทุกคนน่าจะเซอร์ไพรส์เพราะยังไม่เคยมีใครจัดงานแต่งงานที่นี่มาก่อน (ยิ้ม) แต่ว่างานของเราจะแยกเป็นสองวันนะคะ คือวันที่ 10 สิงหาคม จะเป็นงานภายใน จัดที่วิลล่าของคุณแม่พี่โดม โดยจะมีการเลี้ยงพระ สวมแหวน และกินเลี้ยงกันตามประเพณี ส่วนวันที่ 17 สิงหาคม ก็จะเป็นงานสังสรรค์ เชิญชวนพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมสนุกกัน"

"สำหรับคอนเซปต์งาน เอาจริงๆ นะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปเลย (หัวเราะ) แต่ที่แน่ๆ คือหนูจะให้พ่ออวยพรบ่าวสาวด้วยการร้องเพลง เพราะถ้าให้อวยพรเป็นคำพูดท่านน่าจะเขิน (ยิ้ม) ถามว่าระหว่างนี้พี่โดมได้ช่วยเรื่องการเตรียมงานบ้างไหม เอ่อ...พี่โดมเป็นหลักในทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องจุกจิกเราเป็นผู้หญิงก็อาจจะมีไอเดียมากกว่านิดหนึ่ง แต่โดยรวมคือเราก็ตัดสินใจร่วมกันค่ะ"

 IG metalmetalโดม - เมทัล โชว์ความหวานเบาๆ ก่อนถึงวันวิวาห์

"ส่วนเรื่องชุดแต่งงาน เอ่อ...หนูคิดว่าเรื่องนี้ยากสุด เพราะหนูมองว่าถ้าหากใส่กระโปรงบานเวลาถ่ายรูปกับแขก แขกเขาก็จะต้องยืนห่างๆ เรา ซึ่งพี่โดมเขาชอบนะ เขาอยากให้เราใส่กระโปรงบานๆ แต่ก็อย่างที่หนูบอกว่าถ้าหนูใส่กระโปรงบานเขาก็จะต้องยืนห่างหนูนะ ตอนนี้เลยค่อนข้างสับสนค่ะว่าต้องใส่ชุดแบบไหน คือยังสรุปเรื่องชุดไม่ได้เลย"

"ถามถึงความตื่นเต้นถ้าสำหรับหนู หนูคิดว่าหนูคงตื่นเต้นช่วงใกล้ๆ วันงานมากกว่า ส่วนพี่โดมเขาก็ยังไม่ค่อยพูดอะไรสักเท่าไหร่ แต่ก็ดูเครียดอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) ขณะที่ผู้ใหญ่ก็จะคอยเตือนตามสไตล์ว่าให้รีบๆ เตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากว่าตอนนี้เรายังไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย"

กังวลไหมว่าจะทะเลาะกันในช่วงเตรียมงาน เพราะหลายๆ คู่ก็เป็น ?
"น่ากลัวมาก น่ากลัวมากจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะคะ เพราะมันยังไม่ถึงช่วงเข้มข้น (หัวเราะ) คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ หนูเป็นคนใจเย็น ถ้าหากเขาดื้อมากๆ ก็คงตามใจเขา ไม่ค่อยไฟต์อะไรเขา (ยิ้ม)"

>> "เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" อวดบั้นท้ายเด้งดึ๋ง สะกดทุกสายตา

>> “เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า

>> "โดม ปกรณ์ ลัม" อ้อนว่าที่เจ้าสาว "เมทัล" แบบนี้ จะไม่ให้อิจฉาได้อย่างไร (คลิป)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม" จัดเต็มวิวาห์แห่งปี แค่สถานที่ก็การันตีว่ามีเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook