พิรุธเพียบ! เด็กชาย 2 ขวบดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง "ศาลพระภูมิ" ล้มทับ

พิรุธเพียบ! เด็กชาย 2 ขวบดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง "ศาลพระภูมิ" ล้มทับ

พิรุธเพียบ! เด็กชาย 2 ขวบดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง "ศาลพระภูมิ" ล้มทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเด็กถูกศาลพระภูมิล้มทับเสียชีวิต ที่บริเวณสนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นที่รกร้างริมถนนพหลโยธินข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ พบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและใบหน้า โดย นายวรนารถ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยนายวรนารถ ให้การอ้างว่าขณะที่ ด.ช.เอ กำลังเล่นอยู่นั้น ได้ไปพลักศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนที่ศาลจะหล่นลงมาทับร่างจนสลบไป จากนั้นจึงได้รีบพาส่งโรงพยาบาล

แต่จากการตรวจของเจ้าหน้าที่พบว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีศาลพระภูมิตามที่ นายวรนารถ กล่าวอ้าง จึงต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวตัวนายวรนารถ ไปสอบปากคำที่ สน.บางเขน ซึ่งนายวรนารถ ก็ยังคงยืนกรานว่าเป็นอุบัติเหตุ

จากการสอบปากคำเพิ่มเติม นางอนัญญา อายุ 23 ปี แม่ของเด็ก ให้การว่านาย วรนารถ เพิ่งปลดทหารมาเมื่อเดือน พ.ย. ยังไม่มีงานทำ หลังจากปลดทหารมาจึงได้พบกัน และคบหากัน พักอาศัยที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ โดยตนทำงานอยู่ร้านถ่ายเอกสารในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 3 ขวบ อยู่กับสามีเก่า คนเล็กเป็นผู้ชายอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่ากับแฟนใหม่ ซึ่งเมื่อคืนลูกคนเล็กลื่นล้มในห้องน้ำทำให้มีแผลฟกช้ำ ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนออกไปทำงาน โดยปกติแล้วนาย วรนารถ ไม่เคยโมโหร้าย และไม่เคยทำร้ายเด็กเลย

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์พบว่านายวรนารถ อุ้มเด็กในสภาพแน่นิ่งออกจากอาคารวิ่งข้ามถนนไปหาแฟนสาวที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เมื่อพบกันจึงพากันเดินอุ้มเด็กไปคลินิกที่อยู่ใกล้ๆ

ขณะที่พ่อเลี้ยงให้การว่าเด็กงอแงไม่ยอมกินข้าวจึงตีเด็กไป 2 ที เพื่อให้หยุดร้อง และเด็กตกบันไดจึงเกิดบาดแผล เบื้องต้นต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์รพ.ภูมิพล เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบปากคำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ล่า รายงานว่า ตำรวจสน.บางเขน พานายวรนารถไปชี้ที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบซากศาลพระภูมิตามที่กล่าวอ้าง ตำรวจกำลังเค้นสอบเอาความจริง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook