ครอบครัววรธรรมลอยอังคาร "โอ วรุฒ" สุดใจหาย "นีโน่" มอบเงินล้านกับพ่อแม่

ครอบครัววรธรรมลอยอังคาร "โอ วรุฒ" สุดใจหาย "นีโน่" มอบเงินล้านกับพ่อแม่

ครอบครัววรธรรมลอยอังคาร "โอ วรุฒ" สุดใจหาย "นีโน่" มอบเงินล้านกับพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวและคนสนิทเก็บเถ้ากระดูก “โอ วรุฒ” ทำพิธีลอยอังคารทะเลสาบดอยเต่า “พ่อแรม” ขอบคุณทุกคน แม้ยังสับสนใจใช้ชีวิตยังไงต่อ "นีโน่" เผยทำเต็มที่ส่งน้องชายไปดี ส่วนตัวยังรู้สึกใจหาย

บรรยากาศที่วัดลัฏฐิวันพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นายแรม วรธรรม และ นางอรพิน วรธรรม พ่อแม่ของ "โอ วรุฒ" พร้อมด้วย "นีโน่ เมทนี บูรณศิริ" เพื่อนนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง รวมทั้งคนใกล้ชิดและดาราสาว "แคทรียา อิงลิช" ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญและเก็บเถ้ากระดูกของอดีตพระเอกชื่อดัง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.) ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ พระเอกหนุ่มได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 และเก็บศพไว้ทำบุญ 100 วัน โดยเถ้ากระดูกของโอ วรุฒนั้น ทางครอบครัวจะนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้ (24 ธ.ค.)

นายแรม พ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า วันนี้จะเก็บเถ้ากระดูกของลูกชายนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า ซึ่งแม้ว่าหลังจากนี้จะจัดการงานศพต่างๆ จนเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว แต่ยอมรับว่ายังรู้สึกสับสนและไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือต่อไปอย่างไร รวมทั้งยังไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปอีกนานเท่าไรเพราะว่าอายุมากแล้ว

ส่วนเงินทำบุญที่ได้รับจากการจัดงานศพทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท ทาง “นีโน่” ได้มอบให้กับทางครอบครัว เพื่อให้พ่อและแม่ที่อายุมากแล้วและไม่มีรายได้ใดๆเก็บเอาไว้ใช้จ่าย ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีและต้องขอขอบคุณอย่างมาก

โดยตลอดช่วงการจัดงานศพนั้น ค่าใช้จ่ายต่างๆ นีโน่และเพื่อนฝูง จะเป็นคนจัดการและออกค่าใช้จ่ายส่วนเกินให้ทั้งหมด นอกจากนี้ นีโน่ยังบอกด้วยว่า หากขาดหรืออะไรจะส่งมาให้อีก ซึ่งต้องขอขอบคุณนีโน่อย่างมาก ที่ช่วยเหลือทุกอย่าง และรัก โอ วรุฒ เหมือนเป็นน้องชายแท้ๆ

ขณะเดียวกัน ต้องขอขอบคุณแฟนคลับและประชาชนทุกคนที่รักลูกชายและมาร่วมงานศพ รวมทั้งร่วมกันทำบุญให้กับลูกชาย ซึ่งแม้ว่าเวลานี้งานศพจะเสร็จสิ้นไปแล้วแต่ก็ยังสามารถแวะเวียนไปพบหาพูดคุยเยี่ยมเยียน ทั้งพ่อและแม่ได้ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านกาแฟโดยยินดีต้อนรับทุกคนเสมอ

นีโน่ เมทนี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณจริงๆ สำหรับคนที่รักทุกคน ถึงแม้ว่าเมื่อวานนี้จะมากันไม่ครบ เพราะว่าทุกคนต้องมีภารกิจ แต่ก็ถือว่ามากันเยอะมาก โดยเฉพาะดาราอาวุโสหลายท่านที่เราไม่นึกว่าท่านจะบินมา ก็ขอขอบคุณจริงๆ

และก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ร่วมบุญกับโอ ตลอด 100 วันที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน จนมาถึงงานฌาปนกิจ ก็อาจจะไม่ได้ครบร้อยวันเต็ม แต่เนื่องจากความสะดวกและความจำเป็น เพราะว่า เราก็คงจะไม่เผาศพในวันคริสต์มาส และหลายๆ คนก็ไม่ว่างกัน เลยจับจุดตรงกับวันที่ 23 ธันวาคมพอดี อาจจะมีติดขัดบ้างนิดหน่อย

ทั้งนี้ก็ตั้งใจทำให้น้องชายคนนี้ให้ดีที่สุด ส่งเขาในฐานะที่เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งน้อง เหมือนญาติอีกคนหนึ่งด้วย ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีเราก็จะนำไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า ก็ยังมีความรู้สึกใจหาย แต่ก็ขอให้เขาไปดี ส่วนหนังสือ ชีวประวัติของ “โอ วรุฒ” จะสั่งพิมพ์เสร็จในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ถ้าแฟนคลับท่านใดสนใจก็สามารถไปอุดหนุนได้ที่บ้าน วรุฒ เพื่อเป็นรายได้ให้คุณพ่อคุณแม่ได้นำไปใช้จ่ายต่อไป

>> ฌาปนกิจศพ "โอ วรุฒ" เพื่อนพ้องดารา-แฟนคลับอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครอบครัววรธรรมลอยอังคาร "โอ วรุฒ" สุดใจหาย "นีโน่" มอบเงินล้านกับพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook