"กาย รัชชานนท์" ปรี๊ดหนัก เรียกสองแถวเชียงใหม่ 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท (คลิป)

"กาย รัชชานนท์" ปรี๊ดหนัก เรียกสองแถวเชียงใหม่ 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท (คลิป)

"กาย รัชชานนท์"  ปรี๊ดหนัก เรียกสองแถวเชียงใหม่ 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาของขึ้นกลางจังหวัดเชียงใหม่เลยทีเดียว สำหรับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปวิดีโอระบายความในใจ หลังจากได้เรียกรถสองแถวเพื่อไปยังถนนนิมมาน ซึ่งจากจุดที่เจ้าตัวอยู่ ไปถึงจุดมุ่งหมายนั้นมีระยะทางเพียงแค่ 1 กิโลเมตร แต่สองแถวที่เรียกกลับคิดราคา 600 บาท 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มกายได้เล่าเรื่องประกอบในทำนองว่า ตอนแรกเห็นป้ายในเชียงใหม่เขียนไว้ว่าอย่าเรียก Grab เพราะผิดกฎหมายเจ้าตัวก็ไม่เรียกเพราะเคารพกติกา เลยลองเรียกสองแถวจากจุดที่ยืนอยู่ แล้วถามว่าไปนิมมานเท่าไหร่ รถสองแถวบอกว่า 600 บาท ซึ่งระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร หลังจากนั้นเจ้าตัวลองกด Grab ปรากฏว่าราคาเพียง 52 บาท

IG guyratchanontข้อความจาก กาย

งานนี้หนุ่มกายได้พูดอีกว่า "ถามหน่อย ใครจะนั่ง บ้าหรือเปล่า แล้วเราก็ไม่กล้าเรียกไง เลยเดินเอา นี่ขนาดคนไทยนะ แล้วถ้าฝรั่งจะเป็นยังไง ผมไม่รู้เหมือนกันว่าราคาจริงๆ เป็นเท่าไหร่ ถ้านั่ง Grab 52 บาท สองแถวก็ควรจะประมาณนั้นไหม" 

ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะเดินไปเอง และยังยืนยันในข้อความประกอบว่า รถสองแถวไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคัน แต่มีหลายคันที่เอาเปรียบนักท่องเที่ยว

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิป และข้อความอธิบายลงไปแล้ว มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันมาแล้ว พร้อมกับมีการมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการนั่งรถสองแถวที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบางคอมเมนต์เคยเจอราคาที่โหดกว่านักแสดงคนดังอีกต่างหาก 

>>"กาย รัชชานนท์" อัดคลิปหน้าเศร้า เผยสาเหตุที่ภรรยาต้องเข้าผ่าตัดด่วน

>>"กาย รัชชานนท์" อัดอั้น ขอชี้แจงยาวๆ หลังเจอคนด่าว่าไม่รักลูก

>>"ฮารุ" ขอแก้ข่าว "กาย รัชชานนท์" ใช้วิธีมีอะไรกันทุกวัน เพื่อกระชับรัก 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กาย รัชชานนท์" ปรี๊ดหนัก เรียกสองแถวเชียงใหม่ 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook