ลูกชายเมายาคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานหาเงิน

ลูกชายเมายาคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานหาเงิน

ลูกชายเมายาคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง  ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานหาเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ บ้านเลิงถ่อนโนนสมบูรณ์ ต.หนองหญ้าไซ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ลักษณะชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ ถูกเพลิงลูกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิง ป้องกันไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่ข้างเคียง

พ.ต.ท.พิเชษฐ์ บุตรี พนักงานสอบสวน สภ.วังสามหมอ ให้ข้อมูลกับ Sanook! News ว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ก่อเหตุวางเพลิง เป็นลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อนายอิศเรศ หรือโก้ อายุ 22 ปี ขณะเกิดเหตุอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว โดยพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุออกไปทำงานนอกบ้าน

นายโก้ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด จนเกิดอาการนอนไม่หลับ ประกอบกับมีความเครียดสะสม เนื่องจากไม่มีงานทำ และไม่สามารถหาเงินมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ขณะเดียวกันก็เกิดอาการหูแว่ว คิดว่ามีญาติพี่น้องมาด่าเกี่ยวกับพฤติกรรมการเสพยา และไม่ทำมาหากิน จึงประชดชีวิตด้วยการจุดไฟเผาบ้านตัวเอง

เจ้าหน้าที่ประเมินความเสียหายเฉพาะโครงสร้างบ้านประมาณ 800,000 บาท ส่วนเครื่องใช้ภายในบ้านเสียหายกว่า 200,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ภายหลังจึงแจ้งข้อหาวางเพลิง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลูกชายเมายาคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ขณะพ่อแม่ออกไปทำงานหาเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook