เด็กปั๊มทำทีขอดูทองถ่ายภาพส่งไลน์ให้แฟนดู เจ้าของเผลอกวาดทองวิ่งขึ้นรถหนี (คลิป)

เด็กปั๊มทำทีขอดูทองถ่ายภาพส่งไลน์ให้แฟนดู เจ้าของเผลอกวาดทองวิ่งขึ้นรถหนี (คลิป)

เด็กปั๊มทำทีขอดูทองถ่ายภาพส่งไลน์ให้แฟนดู เจ้าของเผลอกวาดทองวิ่งขึ้นรถหนี (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายกนต์ธีร์ หรือโป้ง อายุ 23 ปี

ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 929/2561 ลงวันที่ 5 ธันวาคม 2561 พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น ตั๋วจำนำทอง 9 ใบ รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ญข-1149 กทม. เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ ยาบ้าจำนวน 180 เม็ด โดยกล่าวหาว่าวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยจับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง บริเวณหมู่ที่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 16.45 น. ได้มีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทองไทยรังสิต 2 ซ.พหลโยธิน 131 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายทำทีเข้ามาขอดูทองจำนวน 3 เส้น เส้นละ 1 บาท ก่อนที่เจ้าของร้านจะเผลอคนร้ายจึงเปิดประตูวิ่งขึ้นรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำที่จอดหน้าร้านซึ่งติดทะเบียนเฉพาะด้านหน้ารถขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบสอบปากคำพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถได้เบาะแสรถยนต์ของคนร้ายกระทั่งสามารถจับกุมไว้ได้พร้อมของกลาง ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าก่อนที่คนร้ายจะมาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทองแห่งนี้สองสามวันก่อนหน้าได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์เดียวกันที่ร้านทองแห่งหนึ่งในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี โดยได้สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทไปจำนวน 1 เส้น แต่ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายกนต์ธีร์ หรือโป้ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงและก่อนที่จะลงมือได้ขับรถวนมาดูลาดเลาแล้วจำนวน 1 ครั้ง ก่อนจะเข้าไปขอดูทองจำนวน 3 เส้น และทำทีถ่ายรูปให้แฟนส่งไลน์ให้แฟนดู ทันทีที่เจ้าของร้านเผลอได้วิ่งออกประตูหน้าร้านแล้วหลบหนีไป ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้เคยเป็นลูกจ้างปั๊มน้ำมันแต่ตกงาน ต้องการหาเงินไปใช้หนี้ยาเสพติดและใช้จ่าย ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวกลับมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook