เตือนแล้วไม่ฟัง! หนุ่มขี้ร้อนขุดโพรงดินหลบร้อน โชคร้ายดินถล่มทับดับ

เตือนแล้วไม่ฟัง! หนุ่มขี้ร้อนขุดโพรงดินหลบร้อน โชคร้ายดินถล่มทับดับ

เตือนแล้วไม่ฟัง! หนุ่มขี้ร้อนขุดโพรงดินหลบร้อน โชคร้ายดินถล่มทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด หนุ่มใหญ่วัย 59 ปี บ่นอากาศร้อนเลยเข้าไปขุดโพรงดินเป็นถ้ำข้างสระน้ำเพื่อเอาไว้นอนคลายร้อน ญาติบอกเตือนแล้วก็ยังไม่ฝัง สุดท้ายเกิดดินถล่มลงมาทับเสียชีวิต

วันที่ 24 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง อำเภอพนัสนิคม ว่ามีเหตุดินถล่มทับคนทำให้มีผู้เสียชีวิต

หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัย และแพทย์จากโรงพยาบาลพนัสนิคม เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณข้างสระน้ำดินขุด ขนาดความกว้าง 15 เมตร ยาว 20 เมตร ภายในป่าหลังบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 8 ตำบลหนองปรือ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

พบชาวบ้านและกู้ภัยกำลังช่วยกันใช้จอบขุดดินที่ถล่มอยู่ช่วงปากหลุมลักษณะเป็นโพรง ขนาดใหญ่ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็ได้พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย

ทราบชื่อคือนายพีรพัฒน์ อายุ 59 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีแดง สวมกางเกงขายาว ถูกดินทรายถล่มทับนอนติดคาอยู่ใน หลุม และได้นำขึ้นมาจากหลุมดินดังกล่าว

สอบถามนางอุไร ภรรยาของนายพีรพัฒน์ ผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายได้เข้าไปนอนในโพรงดินที่ผู้ตายได้ขุดไว้บริเวณขอบสระ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่เพื่อทำไว้เป็นที่นอนในเวลาอากาศร้อน

ซึ่งในวันนี้ช่วงกลางวันผู้ตายได้เดินเข้าไปนอนตามปกติ แต่เห็นว่าหายไปนานจึงออกไปหาที่โพรงดินก็มาเห็นดินถล่ม มีแต่ด้ามเสียมโผล่พ้นดินออกมา ตนจึงรีบวิ่งไปเรียกคนในบ้านให้มาช่วยขุดดินแล้วรีบเเจ้งกู้ภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วย

ส่วนทางญาติของผู้ตายยังเล่าต่ออีกว่าผู้ตายเป็นคนชอบเก็บตัวไม่สุงสิงกับคนอื่น ซึ่ง 3 วันก่อนหน้านี้ผู้ตายได้บ่นว่าอากาศร้อนและเหม็นขี้ไก่ จึงได้มาขุดโพรงดังกล่าวเพื่อหลบร้อนและกลิ่นเหม็น ซึ่งทางพวกตนได้เตือนแล้วว่ามันอันตรายแต่ผู้ตายไม่ฟังสุดท้ายจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook