ชายเมาแล้วขับ เจอตรวจกลับเล่นแง่ ตำรวจเตือนไร้ผล ทุบกระจกคุมตัวสอบสวน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1515/7578406/8.jpgชายเมาแล้วขับ เจอตรวจกลับเล่นแง่ ตำรวจเตือนไร้ผล ทุบกระจกคุมตัวสอบสวน

    ชายเมาแล้วขับ เจอตรวจกลับเล่นแง่ ตำรวจเตือนไร้ผล ทุบกระจกคุมตัวสอบสวน

    2018-11-16T06:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชายจีนเมาแล้วขับ เจอตรวจกลับเล่นแง่ไม่ยอมลงจากรถ ตำรวจเตือนไม่เป็นผล ทุบกระจกควบคุมตัวไปสอบสวน

    วันที่ 15 พ.ย. เว็บไซต์สื่อออนไลน์ประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำเภออันหยวน มณฑลเจียงซี ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร พบรถยนต์คันหนึ่งมีลักษณะน่าสงสัย และคนขับรถมีพฤติกรรมเข้าข่ายเมาแล้วขับ

    แต่คนขับรายดังกล่าวกลับเล่นแง่ ล็อคประตู นั่งเงียบอยู่ในรถ ปฏิเสธการตรวจสอบ แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพูดเตือนหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจใช้กำลังทุบกระจกรถเพื่อควบคุมตัวคนขับออกมา

    ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้พูดเตือนให้คนขับรายดังกล่าวลงมาจากรถถึง 3 ครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ยังนิ่งไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงจากรถแต่อย่างใด เมื่อเห็นดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังบังคับ ทุบกระจกทั้งด้านซ้ายและขวา บริเวณที่นั่งคนขับและผู้โดยสาร จนคนขับรายดังกล่าวยอมเปิดประตูซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ใช้กำลังนำตัวออกมาจากรถทันที ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน

    โดยจากการตรวจสอบพบว่าคนขับรายดังกล่าวเมาแล้วขับจริง ซึ่งภายหลังถูกปรับเป็นเงินจำนวน 1,500 หยวน (ประมาณ 7,100 บาท) หักแต้มใบขับขี่หมดทั้ง 12 แต้ม และพักใช้ใบขับขี่ 6 เดือน

    ขณะที่ทางชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันถูกอกถูกใจกับการบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำสำเร็จกระบวนการณ์ได้เพียงหนึ่งลมหายใจเดียว

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com