จ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของบ่อปลาดับสยอง ศีรษะหายทั้งแถบ-สัตว์แทะฝ่ามือหาย

จ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของบ่อปลาดับสยอง ศีรษะหายทั้งแถบ-สัตว์แทะฝ่ามือหาย

จ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของบ่อปลาดับสยอง ศีรษะหายทั้งแถบ-สัตว์แทะฝ่ามือหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของบ่อปลาดับกลางดึก ระยะเผาขน ทำให้ศีรษะหายไปทั้งแถบ และที่มือข้างขวาถูกสัตว์แทะกินฝ่ามือหายไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาใกล้บ่อปลา หลังโรงเรียนบ้านขัน หมู่ที่ 9 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์

ที่เกิดเหตุพบศพ นางอุไร อายุ 47 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใกล้ๆ ศาลา สภาพศพถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดในระยะเผาขน ทำให้ศีรษะหายไปทั้งแถบ และที่มือข้างขวาถูกสัตว์แทะกินฝ่ามือหายไปด้วย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืน 1 หัวจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นางอุไร ได้ลงทุนเช่าบ่อเลี้ยงปลาเก่าของเพื่อนบ้าน และได้พัฒนาบ่อเลี้ยงปลา เปิดให้บริการตกปลา (ฟิชชิ่งปาร์ค) มีนักเลงตกปลาเดินทางไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่หลังจากที่ลูกค้าเดินทางกลับไปแล้ว นางอุไร ก็นอนเฝ้าบ่ออยู่ที่ขนำคนเดียวทุกคืน ก่อนที่จะมีชาวบ้านพบศพถูกยิงเสียชีวิต

เพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณรอบๆ บ่อปลาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัด เมื่อช่วงกลางดึก แต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะเข้าใจว่ามีการยิงปืนเล่นในหมู่บ้าน เพราะเกิดขึ้นเป็นประจำ จนกระทั่งตอนเช้านายยงค์ เพื่อนบ้านได้เดินเข้าไปเก็บกับดักปลาที่ดักไว้ในพื้นที่บ่อปลา ก็พบว่านางอุไร เจ้าของบ่อปลาถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนเน้นไปประเด็นชู้สาวและการฆ่าล้างแค้น เนื่องจากเมื่อหลายปีก่อน นายสมชัย สามีของนางอุไร ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และได้ต่อสู้กันมาจนถึงศาลฎีกาและคดีก็ยกฟ้อง

เมื่อหลุดพ้นจากคดีสามีก็ตัดสินใจบวชพระอยู่ที่วัดควนแพรกหา ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ปล่อยให้นางอะไรต้องเฝ้าบ่อปลาเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามคนร้าย มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook