สาวเวียดนามลงทุนศัลยกรรม จากลูกเป็ดขี้เหร่ เป็นสาวสวยเมียทายาทเศรษฐี

สาวเวียดนามลงทุนศัลยกรรม จากลูกเป็ดขี้เหร่ เป็นสาวสวยเมียทายาทเศรษฐี

สาวเวียดนามลงทุนศัลยกรรม จากลูกเป็ดขี้เหร่ เป็นสาวสวยเมียทายาทเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเวียดนามที่กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวจีน "ฟวง" จากสาวบ้านนอก โดนล้อเรื่องหน้าตามาตั้งแต่เกิด ตัดสินใจควักเงินเก็บทำศัลยกรรม เปลี่ยนเป็นสาวสวย ขึ้นแทนเมียทายาทเศรษฐี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวของหญิงสาวชนบทชาวเวียดนามกำลังได้รับความสนใจจากชาวจีนเป็นอย่างมาก เพราะเธอตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงามให้กับใบหน้าตัวเอง ลบฉายา "ลูกเป็ดขี้เหร่" ทิ้งให้หมด และกลายเป็นไอดอลสาวสวย ที่ล่าสุดเพิ่งพิชิตหัวใจทายาทมหาเศรษฐีมาได้ด้วย

เรื่องราวของ "ฟวง" หญิงสาวหน้าตาบ้านๆ จากจังหวัดดั๊กนง ประเทศเวียดนาม กลายเป็นเทพนิยายลูกเป็ดขี้เหร่ฉบับปรับปรุงของยุคนี้ ในอดีตเธอเติบโตมากับคำล้อเลียนของเพื่อนๆ ที่สบประมาทว่าเธอหน้าตาขี้เหร่ เธอวนเวียนติดอยู่กับพูดเหล่านั้นมาตั้งแต่เกิด เริ่มน้อยใจกับหน้าตาที่ไม่สวยของตัวเอง และไม่ต้องพูดถึงเรื่องความรัก แทบไม่มีผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เธอ

กระทั่งเมื่อปี 2016 ตอนเธออายุย่าง 21 ปี ได้ตัดสินใจปฏิวัติตัวเองครั้งใหญ่ หลังจากได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ให้ทำศัลยกรรมใบหน้าที่ตั้งใจจะยกเครื่องใหม่ทั้งหมด เธอจึงได้นำเอาเงินเก็บสะสมที่รวมได้ประมาณ 300 ล้านดอง (ราวๆ 430,000 บาท) เข้าผ่าตัดทำศัลยธรรมใบหน้า

และหลังจากจากนั้น ชีวิตของ "ฟวง" ก็เปลี่ยนแปลงไปสุดขั้ว เธอกลายเป็นสาวสวยสะพรั่ง พร้อมกับย้ายเข้ามาอยู่ที่นครโฮจิมินห์ บรรดาหนุ่มๆ ต่างเรียงรายขายขนมจีบให้เธอเป็นพัลวัน ฟวงตกหลุมรักและลองคบหาชายหนุ่มดูบ้าง แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ยืนยาวมากนัก

โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ทายาทมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม ที่ทำให้เธอตกหลุมรัก แต่ความรักนี้ก็ไม่ได้ราบรื่นนัก หลังจากที่ฟวงกับแฟนหนุ่มผู้นี้ได้เข้าพิธีแต่งงาน ก่อนจะคลอดลูกสาวออกมา เธอพบว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างต่างจากตอนแรกพบ มีอะไรปิดบังและทะเลาะขัดแย้งกันบ่อย เธอจึงตัดสินใจหย่าร้างกับเขา จบชีวิตแต่งงานเพียง 5 เดือน

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตที่ถูกต้อง แต่ตอนนี้ฉันมีลูกสาวที่ต้องดูแล อดีตอาจจะมีเรื่องราวมากมายที่ทำให้ฉันเศร้าเสียใจ แต่ตอนนี้สิ่งเดียวที่ล้ำค่าที่สุดของฉันคือลูกสาวนั่นเอง" ฟวง กล่าว

เรื่องราวการเปลี่ยนของ ฟวง ไม่ได้แค่โด่งดังในเวียดนามเท่านั้น ชาวจีนต่างให้ความสนใจชีวิตที่พลิกสุดขั้วของเธอ เพราะผลจากการทำศัลยกรรมความงามที่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดี

ขณะที่ล่าสุด ฟวงได้โพสต์ภาพส่วนตัวของเธอ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุผลในการทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่ เนื่องจากว่าเธอเคยประสบอุบัติเหตุรถล้มคว่ำ และกลายเป็นแผลถลอกไปทั่วใบหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นไม่นานก่อนที่เธอจะตัดสินใจเข้าผ่าตัดเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเวียดนามลงทุนศัลยกรรม จากลูกเป็ดขี้เหร่ เป็นสาวสวยเมียทายาทเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook