หาคนหาย-คุณป้าตามหาน้องชายร่วม 2 เดือน พึ่งไสยศาสตร์ก็แล้ว วอนสื่อช่วย

หาคนหาย-คุณป้าตามหาน้องชายร่วม 2 เดือน พึ่งไสยศาสตร์ก็แล้ว วอนสื่อช่วย

หาคนหาย-คุณป้าตามหาน้องชายร่วม 2 เดือน พึ่งไสยศาสตร์ก็แล้ว วอนสื่อช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาคนหาย คุณป้าตามหาน้องชายที่หายไปร่วม 2 เดือน กินไม่ได้นอนไม่หลับ พึ่งทั้งไสยศาสตร์ก็ยังไม่เจอ วอนสื่อมวลชนช่วยประกาศตามหา

วันที่ 17 ต.ค. 61 นางสนอง สุบินดี อายุ 59 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนประจำ จ.สุรินทร์ เพื่อให้ช่วยประกาศหาน้องชายคือนายสมเกียรติ สุบินดี อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่เคยได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง ด้วยอุบัติเหตุตกจากรถจักรยานยนต์ เมื่อปี 2533 ขณะเป็นนักศึกษาอยู่ที่ ม.ขอนแก่น และต้องเลิกเรียนเพื่อกลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน

โดยหายตัวออกไปจากบ้านพร้อมรถจักรยาน เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนครึ่งแล้ว แม้พี่สาวจะตามหาทุกวิถีทาง ทุกหนแห่ง ไม่ว่าจะตามหาตามโรงพยาบาลต่างๆ หลังทราบข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตที่จากอุบัติเหตุต่างๆ หรือแม้กระทั่งพึ่งไสยศาสตร์แต่ก็ยังไม่พบตัว

จึงอยากวิงวอนให้ผู้ที่พบตัวน้องชาย ซึ่งมีรอยตำหนิแผลเป็นที่เกิดจากแผลที่ติดเชื้อราที่แขนด้านขวาขนาดใหญ่ และมีเล็บยาวมากเนื่องจากไม่เคยตัด และรูปร่างหน้าตาตามรูป ให้ช่วยติดต่อแจ้งข่าวมาให้ทราบด้วยที่เบอร์ของตน หมายเลขโทรศัพท์ 093-0741519 และที่เบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนบ้าน คือนางสมรวม 062-1836826

นางสนอง กล่าวว่า นายสมเกียรติเป็นน้องชายคนสุดท้อง พักอาศัยอยู่ในบ้านกับตนและหลานสาว ไม่มีครอบครัว วันที่หายตัวไปตนเองได้เสียบปลั๊กหม้อหุงข้าวไฟฟ้าไว้ ก่อนลงมาให้อาหารไก่ พอขึ้นไปดูที่ห้องไม่เจอตัว รถจักรยานก็หายไป ซึ่งปกติเขาก็คุยรู้เรื่องเวลาไปไหนมาไหนเขาก็ปั่นจักรยานไป ตอนเย็นก็กลับไม่เคยไปไกล และไม่เคยไปค้างคืนที่ไหน

พอผ่านไปสองวันตนไม่เห็นน้องชายกลับมาจิตใจก็เริ่มไม่ค่อยดีแล้ว จึงออกตามหา มีคนเห็นปั่นจักรยานไปเส้นทางด้าน อ.จอมพระ ตามหาก็ไม่เจอ หมดเงินกว่าหมื่นบาทแล้วที่ต้องตามหา ทั้งค่ารถค่าน้ำมัน ได้ยินข่าวว่ามีคนเจ็บคนตายตามอำเภอต่างๆ ตามไปหาที่โรงพยาบาลหลายแห่งก็ไม่ใช่

ไปพึ่งไสยศาสตร์ให้ช่วยดูดวงเขาบอกว่าให้ทำใจซะ ชะตาชีวิตนายสมเกียรติต้องไปแบบนี้ เขาไปจนสิ้นลมหายใจเพราะไม่มีกิน พอหมอดูพูดมาแบบนี้ตนก็หมดกำลังใจ และไม่มีปัญญาตามหาแล้วเพราะเงินหมดที่จะไปตามหาโดยไม่รู้ทิศทาง

จึงขอวิงวอนประชาชนที่พบเจอให้ช่วยแจ้งมาให้ตนทราบด้วย นายสมเกียรติมีตำหนิแผลเป็นจากโรคเชื่อราขนาดใหญ่ที่แขนขวา และเล็บยาวมากจนงอ ผิวขาว และต้องขอบคุณล่วงหน้ากับผู้ที่ช่วยแจ้งมาให้ทราบ ตนคิดถึงนายสมเกียรติจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook