หนุ่มเจ้าของอู่ผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีตีจาก-ดุด่าไม่ให้กินเหล้า

หนุ่มเจ้าของอู่ผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีตีจาก-ดุด่าไม่ให้กินเหล้า

หนุ่มเจ้าของอู่ผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีตีจาก-ดุด่าไม่ให้กินเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 ต.ค. 2561 ) พันตำรวจโทมิตรชัย บุญล้ำ สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอตายภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งอยู่ติดกับถนนแจ้งสนิท ในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร พร้อมด้วยอาสาฯกู้ภัยฮุก 31 ยโสธร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ในที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมช่วงล่างและรับปะยางรถยนต์ไม่มีชื่อและไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนแจ้งสนิท หมู่ 10 ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

ในห้องนอนภายในอู่พบศพของ นายสำรอง  อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านในพื้นที่ ตำบลสระแก้ว อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ นอนหงายอยู่บนเตียงนอน ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ และสวมกางเกงขาสั้นลายดอก ตัวแข็งทื่อและที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกเชือกรัดคอจนลิ้นจุกปาก

ใกล้กันบริเวณผนังห้องข้างหัวเตียงนอนมีเชือกไนล่อนสีแดงที่ผูกเป็นบ่วงห้อยอยู่กับเหล็กงัดยางที่สอดงัดเอาไว้ในช่องลมของอิฐบล็อกผนังห้องนอน โดยมี นางทองหล่อ ผู้เป็นแม่ นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ นั่งข้างๆ ศพลูกชาย

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ และตรวจสอบบริเวณโดยรอบแล้ว ไม่พบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายว่า เกิดจากการขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

โดยที่บริเวณแคร่หน้าอู่ยังพบขวดสุราขาว 1 ขวด ที่ถูกเปิดดื่มไปแล้วครึ่งขวดวางอยู่พร้อมแก้วน้ำ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นขวดสุราของผู้ตายที่ได้เปิดดื่มก่อนจะตัดสินใจผูกคอตัวเองตาย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เข้าไปพบศพ บอกว่า ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ( 16 ต.ค. ) ได้มีภรรยาของผู้ตายวิ่งร้องไห้ไปบอกว่า ผู้ตายได้ผูกคอตัวเองตายในห้องนอนแล้ว เพื่อนบ้านใกล้เคียงจึงพากันวิ่งไปดูและพบว่า ร่างของผู้ตายได้นอนอยู่บนเตียงนอนก่อนหน้านั้นแล้ว

ซึ่งภรรยาของผู้ตายรับว่าตนเองเป็นคนนำร่างของผู้ตายลงมาจากเชือกที่ผูกคอตัวเองแล้วนำไปนอนไว้ที่บริเวณเตียงนอน แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ภรรยาของผู้ตายได้หลบหนีไปเนื่องจากถูกญาติของผู้ตายข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ นางทองหล่อ อายุ 53 ปี มารดาของผู้ตายที่เดินทางไปดูศพของลูกชาย ถึงกับร้องไห้ ด้วยความเสียใจ บอกว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมช่วงล่างและรับปะยางรถยนต์ โดยได้มาเช่าที่แห่งนี้เปิดเป็นอู่ซ่อมรถมานานหลายปีแล้วและได้อยู่กินกับภรรยามาประมาณ 3-4 ปี แล้ว แต่ผู้ตายกับภรรยามักจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ

เนื่องจากผู้ตายชอบดื่มสุราภรรยาจึงต่อว่าดุด่าประกอบกับผู้ตายรักภรรยามากจึงมักจะหึงหวงภรรยาอยู่บ่อยครั้งจนเกิดมีปากเสียงกันเกือบทุกวัน ผู้ตายและภรรยาพากันมาเปิดร้านซ่อมอยู่ที่เกิดเหตุเพียงลำพังสองคน ส่วนพ่อแม่ก็จะพักอาศัยที่บ้านเกิดในพื้นที่อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด

และก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายได้ทะเลาะกับภรรยาอีกครั้งจนภรรยาหนีกลับไปบ้านที่อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งบ่ายจึงกลับมาที่อู่อีกครั้ง สอดคล้องกันกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกว่าเมื่อช่วงก่อนเที่ยงยังเห็นผู้ตายซ่อมรถยนต์ของลูกค้าตามปกติโดยได้ดื่มสุราไปด้วยในระหว่างทำงาน

จนกระทั่งช่วงบ่ายไม่เห็นผู้ตายทำงานและภรรยาก็กลับเข้าไปภายในอู่จนไปพบว่าผู้ตายได้ผูกคอตัวเองตายแล้วก่อนจะได้แจ้งให้เพื่อนบ้านทราบและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว

โดยคาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจภรรยาจึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองตายดังกล่าว ซึ่งภายหลังชันสูตรพลิกศพแล้วทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มเจ้าของอู่ผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีตีจาก-ดุด่าไม่ให้กินเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook