นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ ขับจักรยานยนต์ไม่ถึงบ้าน รถเสียหลักตกนาข้าวจมน้ำดับ

นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ ขับจักรยานยนต์ไม่ถึงบ้าน รถเสียหลักตกนาข้าวจมน้ำดับ

นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ ขับจักรยานยนต์ไม่ถึงบ้าน รถเสียหลักตกนาข้าวจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ ขับรถจักรยานยนต์กลับไม่ถึงบ้าน รถเสียหลักตกข้างทางในนาข้าวข้าว ร่างจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งส่งศพชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัด

วันที่ 13 ต.ค. 61 เวลา 06.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถรถจักรยานยนต์ ตกลงข้างถนนในนาข้าว พบว่ามีคนเสียชีวิตนอนจมน้ำใกล้กับรถจักรยานยนต์ 1 ราย บริเวณทางหลวงชนบท บ้านตาโสร์ ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้ประสานให้ พ.ต.ท.ทรงจักร วงค์พรมหม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนันต์ ศรีส่ง รอง สารวัตรปราบปราม ตำรวจสายตรวจประจำตำบลบ้านพลวง อ.ปราสาท พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ชีพตำบลบ้านพลวง และ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อำเภอปราสาท

เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบนถนนหลวงชนบท สร.2019 หลักกิโลเมตรที่ 6 บ้านตาโสร์ หมู่ที่ 10 ต.บ้านพลวง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ เลขทะเบียน กษต-853 สุรินทร์ เสียหลักตกลงข้างทางพังเสียหายยับเยิน จักรยานยนต์จมน้ำครึ่งคัน

และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ชาวบ้านผู้มาพบเหตุการณ์ เป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อรุ่งเช้าวันนี้ ขณะที่ตนเดินทางมาดูแลนาข้าวที่กำลังออกรวง ขณะนั้นได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ตกลงไปอยู่บริเวณข้างทางบริเวณนาข้าว

ตนเลยได้วิ่งลงไปดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์และคนนอนจมน้ำอยู่แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ ตนจึงได้ทำการตะโกนเรียกแต่คนที่นอนอยู่กับรถจักรยานยนต์ไม่ตอบ

ต่อมาตนจึงได้โทรแจ้งไปทางผู้นำชุมชน เพื่อประสานไปยังตำรวจสายตรวจประจำตำบลและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปราสาทออกมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นพบว่าผู้ประสบเหตุเป็นเพศชาย ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงข้างทางตั้งแต่เมื่อคืน

จนกระทั่งมีคนมาพบว่านอนหน้าคว่ำจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาดังกล่าว และทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่านายศุภกิจ อายุ 17 ปี ปักตราวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง

พ.ต.ท.ทรงจักร วงค์พรมหม พนักงานสอบสวนเวรรับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อการสืบสวนหาข้อเท็จจริง

หลังจากนั้นจึงได้สั่งการให้รถอาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเพื่อนำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลปราสาท และแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตได้ทราบ เพื่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook