ฉีกทุกกฏ 3 คุณแม่ซุปตาร์ ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เซ็กซี่อบอุ่นพร้อมๆ กัน

ฉีกทุกกฏ 3 คุณแม่ซุปตาร์ ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เซ็กซี่อบอุ่นพร้อมๆ กัน

ฉีกทุกกฏ 3 คุณแม่ซุปตาร์ ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เซ็กซี่อบอุ่นพร้อมๆ กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำของคุณแม่คนดังหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับช่วงเวลาของการตั้งท้อง ที่บรรดาคุณแม่จะต้องเจอความเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ ความรู้สึก แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนเป็นความทรงจำที่มีค่า คุณแม่คนดังหลายๆ คนเลยเลือกที่จะเก็บความทรงจำในช่วงเวลาของการตั้งท้องไว้ในรูปแบบของภาพถ่าย ที่นับว่าฉีกทุกความเชื่อที่บอกว่าคนท้องความสวย ความสดใสจะลดน้อยลง เพราะพวกเธอเหล่านี้ยังมีออร่า แม้จะอยู่ในช่วงตั้งท้อง ก็ยังสวย สดใสอยู่เสมอ

IG maeyagirlเมญ่า

เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง

เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และยังเป็น 11 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ Miss World 2014 อีกด้วย ปัจจุบันนี้ เมญ่า คือคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องใกล้คลอด โดยเธอได้เปิดเผยแล้วว่าเป็นลูกชาย พร้อมตั้งชื่อว่า น้องเบลิน ล่าสุด เมญ่า จัดเต็ม ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดที่แสนจะฮือฮา ในคอนเซ็ปต์ DragMom พร้อมมีแฮชแท็กเก๋ๆ ว่า ธรรมดาแม่ไม่ทำ เทยให้สุดหยุดที่สีลม

IG iamkrataeกระแต กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

คุณแม่ลูก 2 วัย 35 ปี ที่รูปร่างยังเป๊ะปังเสมอ และเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา กระแตได้คลอดลูกคนที่ 2 อย่างน้องเจ้าคุณ ไปแล้ว แต่ก่อนคลอดเธอได้ปล่อยภาพแฟชั่นสุดสวยออกมาให้ชม โดยเป็นช่วงที่เธอตั้งท้องใกล้คลอด แต่ภาพที่ออกมาสวยสะกดสายตา และยังอบอุ่นมากๆ เพราะมีน้องเจ้าขา ลูกสาวคนแรก และสามี หลุยส์ อยู่เคียงข้าง

IG ppanwardเป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด เหมมณี

คุณแม่วัย 38 ที่เพิ่งคลอดน้องปาลิน ไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยก่อนคลอด คุณแม่เป้ยได้ถ่ายแบบสุดสวย กับชุดคลุมท้องแบบหรูหรา ให้อารมณ์เหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยานเรียกว่าความสวยของแม่เป้ยสวยสะกดสายตาหลายๆ คนเลยทีเดียว 

นับเป็นการบันทึกภาพความทรงจำที่มีค่าของคุณแม่คนดังหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่แน่ๆ ทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฉีกทุกกฏ 3 คุณแม่ซุปตาร์ ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เซ็กซี่อบอุ่นพร้อมๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook