สลด! รถพยาบาลเสียหลักชนต้นไม้ พยาบาลดับ 2 ศพ โชเฟอร์ขาขาด

สลด! รถพยาบาลเสียหลักชนต้นไม้ พยาบาลดับ 2 ศพ โชเฟอร์ขาขาด

สลด! รถพยาบาลเสียหลักชนต้นไม้ พยาบาลดับ 2 ศพ โชเฟอร์ขาขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้ากู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ หลังรถตู้กู้ภัยพะเยาเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้เจ้าหน้าที่พยาบาลหญิงดับคาซาก2คน ส่วนคนขับขาขาดอาการสาหัส คาดคนขับหลับใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถตู้กู้ภัยเสียหลักชนต้นไม้กลางถนน บริเวณถนนสายลำปาง-พะเยา ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 798 ก่อนถึงโรงเรียนบ้านห้วยอุน ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุพบตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน นข-6228สุราษฎร์ธานี ทราบว่าเป็นรถกู้ภัยในเครือโรงพยาบาลพะเยา สภาพเสียหลักชนไม้ร่องกลางถนน เหลือแต่ซาก

มีผู้ติดอยู่ในซากรถเสียชีวิต จำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพะเยา ทราบชื่อต่อมคือ นางอังสุมาริน อายุ 43 ปี และนางสาวพัชลิตา อายุ 21 ปี

ห่างจากรถตู้ไปประมาณ10เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว กระเด็นออกนอกรถนอนอยู่ร่องกลางถนน สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาขาด ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิสูจน์ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่รีบให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.งาว แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ลำปาง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถตู้คันดังกล่าว พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาล2คน ที่เสียชีวิต เดินทางไปส่งผู้ป่วยที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี ก่อนเดินทางกลับจนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยยางรถตู้เสียหลักจากขอบถนนประมาณ30เมตร โดยไม่มีร่องรอยของการเบรก ก่อนที่จะชนเข้ากับต้นไม้ที่อยู่ร่องกลางถนน อย่างรุนแรงจนรถสภาพเหลือแต่ซาก

ซึ่งคาดว่าคนขับ ขับรถเดินทางไกล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook