ญาติสุดทน-หนุ่มเมายาไล่ทำร้ายคนในบ้าน โทรแจ้งตำรวจเข้ารวบตัว

ญาติสุดทน-หนุ่มเมายาไล่ทำร้ายคนในบ้าน โทรแจ้งตำรวจเข้ารวบตัว

ญาติสุดทน-หนุ่มเมายาไล่ทำร้ายคนในบ้าน โทรแจ้งตำรวจเข้ารวบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรีเข้าจับหนุ่มเมายาบ้าคลั่งจะทำร้ายคนในบ้าน หลังคนในบ้านสุดทนเป็นแบบนี้ประจำ กลัวอันตรายตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุม สารภาพเพิ่งเสพยาบ้ามา

เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 20 ก.ย. 61 ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยเสริมสันติ ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ผู้ที่อยู่ภายในบ้านหวาดระแวงกลัวไม่กล้าเข้าบ้าน หลังชายวัยรุ่นเมายาบ้าอาละวาดจะทำร้ายร่างกายคนในบ้านโดยมีอาวุธมีด

หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ ณ เชียงใหม่ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จึงทำการสอบถามผู้ที่อยู่ในบ้านทราบว่าชายที่เมายาชื่อนายกิตติภพ หรือเต้ อายุ 37 ปี ได้ปิดห้องขังตัวอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านโดยมีอาวุธมีดอยู่ในห้องด้วย

หลังได้รับข้อมูลจากคนในบ้าน ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จึงได้ทำการวางแผนการเข้าจับกุม โดยกันผู้ไม่เกี่ยวข้องให้อยู่นอกบ้านเนื่องจากทราบว่านายกิตติภพแรงเยอะ และไม่กลัวใครแถมยังมีอาวุธมีดอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้ที่ตามไปได้หากเกิดเหตุการณ์ชุลมุน

หลังวางแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ได้เดินเรียงแถวตอนโดยมีโล่กำบัง และอาวุธปืนลูกซองใส่กระสุนยางเข้าไปในบ้าน ก่อนขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านบริเวณห้องที่นายกิตติภพอยู่ ใช้เวลา 10 นาที เจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูเข้าไปจับกุมตัวนายกิตติภพไว้ได้

โดยพบมีดทำครัว 1 เล่มวางอยู่ใกล้ สอบสวนนายกิตติภพรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายท่ามกลางความโล่งอกของคนในบ้าน หลังต้องทนกับการถูกทำร้ายมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้สุดทนเนื่องจากนับวันเริ่มจะรุนแรงมากขึ้น ทั้งพังข้าวของในบ้าน ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน จนต้องแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook