"น้ำฝน ทวีพร" ระบายปมในใจ ขอโทษทุกคนที่ไม่เชื่อ นึกว่าจะเปลี่ยนเขาได้

"น้ำฝน ทวีพร" ระบายปมในใจ ขอโทษทุกคนที่ไม่เชื่อ นึกว่าจะเปลี่ยนเขาได้

"น้ำฝน ทวีพร" ระบายปมในใจ ขอโทษทุกคนที่ไม่เชื่อ นึกว่าจะเปลี่ยนเขาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของ เซ็กซี่สตาร์ดีกรีนางงาม น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อดเป็นห่วงไม่ได้

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความพรั่งพรูความรู้สึกที่เก็บเอาไว้มานาน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่ยังคงเป็นแผลลึกในใจ 

พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวเธอ ที่เกิดขึ้นจากบุคคลที่ 3 ที่พยายามให้ข้อมูลเพื่อทำเธอต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนี้ น้ำฝน ทวีพร ยังได้ยืนยันชัดเจนถึงการกระทำของเธอเอาไว้ด้วยว่า ทุกสิ่งที่เธอพูดนั้นมีแต่ "ความจริง" 

 "ฝนขอใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงและขอโทษทุกๆ คน จากกรณีที่มีการเข้าใจผิดกัน มีบุคคลบางกลุ่มหมิ่นประมาททำให้ฝนเสียหาย และพยายามดิสเครดิตฝน อย่างเพื่อนของเขาที่มาคอมเมนต์โกหกและด่าฝน ฝนไม่รู้จัก ไม่เคยเจอเพื่อนของเขาคนนี้ และมีคนอวตารเฟซบุ๊ก อวตาลอินสตาแกรม คอมเมนต์ด่า สร้างประเด็นทำให้คนอื่นเข้าใจผิดในตัวฝน"

IG fon_taveepornน้ำฝน ทวีพร โพสต์ระบายความในใจ หลังเจอกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนัก

"ตอนนี้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ อยู่ค่ะ ฝนพูดแต่ความจริงทุกอย่างค่ะ ฝนมีแต่ความจริงค่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกค่ะ ฝนเป็นผู้หญิงมีแต่จะเสียหาย มันกระทบต่อตัวฝนและคนอื่น"

"ฝนต้องกราบขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้เป็นห่วง ฝนผิดเองทุกอย่าง มีคนเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง มั่นใจว่าจะเปลี่ยนเขาได้ เชื่อเสมอว่าเขาจะรักเราและจริงใจกับเรา เหมือนที่ฝนจริงใจกับเขา"

"ฝนผิดเองทุกอย่าง เสียใจมาก ขอโทษและขอบคุณทุกๆ กำลังใจ รักนะคะ"

นอกจากนั้นแล้ว น้ำฝน ทวีพร ก็ยังได้เขียนแคปชั่นระบุรายละเอียดเพิ่มเติมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับติดฉแฮชแท็กซึ่งน่าจะเป็นการยุติเรื่องราวดราม่าปัญหาหัวใจครั้งนี้เอาไว้ว่า #ให้อภัยและอโหสิกรรมต่อกันนะคะ

"ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกๆ คนกัลยาณมิตรที่ดี ขอบพระคุณพี่ๆ สื่อนักข่าวที่น่ารักทุกท่านที่เมตตาน้ำฝน ขอบพระคุณผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณที่คอยสนับสนุน และ ฝนขอโทษทุกๆคนนะคะ ฝนผิดเอง ฝนขอโทษ #ให้อภัยและอโหสิกรรมต่อกันนะคะ ด้วยความเคารพอย่างสูง น้ำฝน ทวีพร"

>>  งานเข้า "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง ชีวิตนี้ไม่เคยถ่ายหนังโป๊

>> "น้ำฝน ทวีพร" ตอบได้สวยมาก ถูกถามแรง "คางจะยื่นไปถึงไหน" ?

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำฝน ทวีพร" ระบายปมในใจ ขอโทษทุกคนที่ไม่เชื่อ นึกว่าจะเปลี่ยนเขาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook