ดับคารถ 2 ศพ! ตำรวจฆ่าครูสาว-ยิงตัวเองตายตาม ต่อหน้าลูกสาว 7 ขวบ

ดับคารถ 2 ศพ! ตำรวจฆ่าครูสาว-ยิงตัวเองตายตาม ต่อหน้าลูกสาว 7 ขวบ

ดับคารถ 2 ศพ! ตำรวจฆ่าครูสาว-ยิงตัวเองตายตาม ต่อหน้าลูกสาว 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตชด.ฆ่าครูสาวซึ่งเป็นภรรยา ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม 2 ศพ ลูกสาว 7 ขวบเห็นแม่และพ่อเลี้ยงตายต่อหน้าต่อตา

(10 ก.ย.) เวลา 17.50 น. ร.ต.อ.พนานต์พงศ์ เดชอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน ขข 4961 สงขลา จอดเสียหลักอยู่ริมถนนประชาวิวัฒน์ตัดถนนเอเชีย 18 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร อาสาสมัครกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก จำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.  นั่งร้องไห้อยู่ที่เบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูนำออกมา พบว่าที่เบาะนั่งคนขับมีศพผู้เสียชีวิตแต่งกายในชุดข้าราชการสีกากี ซึ่งมีบาดแผลถูกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. ที่บริเวณศีรษะและลำตัว รวม 3 นัด ทราบชื่อ คือ น.ส.ณัฐนันต์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูสอนวิชาดนตรี

ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ อายุ 28 ปี ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 447 อ.สุไหงปาดี ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ศาล จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด และที่ซอกขาของ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก กับปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พักเท้า 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ชันสูตร

จากการสอบสวน ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกติดของ น.ส.ณัฐนันต์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ภายในกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 447 อ.สุไหงปาดี เพื่อมารับ น.ส.ณัฐนันต์ ก่อนที่จะเลยมารับ ด.ญ.เอ ซึ่งรออยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 3 แล้วกลับบ้าน  แต่ระหว่างนั่งรถยนต์กลับบ้านนั้นทั้ง 2 คน เกิดทะเลาะกันภายในรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.ณัฐนันต์ จนฟุบลงกับเบาะนั่ง แล้วรถเสียหลักจอดข้างทาง จากนั้น ส.ต.ท.บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook