เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุฒ วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป

เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุฒ วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป

เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุฒ วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจจากแฟนคลับ แฟนละคร รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ยังคงหลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่อง หลังทราบข่าวอาการป่วยของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ โอ-วรุฒ วรธรรม วัย 48 ปี ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวยังคงนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายแรม วรธรรม ผู้เป็นพ่อ เฝ้าติดตามอาการป่วยของลูกชายอย่างใกล้ชิด

>> "พ่อแรม" ทำใจ "โอ วรุฒ" โอกาสรอด 50-50 หัวใจหยุดเต้นไปหลายครั้ง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของ โอ วรุฒ นั้น เริ่มต้นจากการที่เจ้าตัวได้มีโอกาสเป็นนายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังจากการชักชวนของผู้ใหญ่ที่สนิท และด้วยความหล่อที่เป็นเอกลักษณ์หน้าคม ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย และผิวขาว จึงทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ได้ไม่ยาก

จนกระทั่งเมื่อปี 2531 โอ วรุฒ ก็ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับการรับบท โกโบริ ในฐานะพระเอกภาพยนตร์ คู่กรรม บทประพันธ์ระดับตำนานของ ทมยันตี แถมยังได้แสดงประกบคู่กับนางเอกยอดนิยมในยุคนั้น แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ และนับตั้งแต่นั้นมา ชื่อเสียงของ โอ วรุฒ ก็กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง และจวบจนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถลบภาพ โกโบริ ของเจ้าตัวไปจากหัวใจได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นยุคนั้น เป็นยุคทองของ โอ วรุต จริงๆ

70-90memory.blogspot.comโอ วรุฒ และ จินตหรา จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน คู่กรรม เวอร์ชั่น 2531

แต่ถึงอย่างนั้นชื่อเสียงที่ได้มาก็ไม่ได้ยั่งยืนเสมอไป เมื่อข่าวคราวด้านลบของโอ วรุฒ เริ่มมีออกมาให้ยินไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมเจ้าชู้ การไม่ตรงต่อเวลาจนทำให้ได้ฉายา “เจ้าชายสายเสมอ” และที่หนักที่สุดก็คือ การติดสุราเรื้อรัง ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ชีวิตของพระเอกดาวรุ่งเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โอ วรุฒ จะพยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มสุราของตัวเอง และเข้ารับการบำบัดอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นและสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก จึงทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจลาออกวงการบันเทิง และกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการประกอบธุรกิจเล็กๆ ในบ้านเกิด พร้อมกับกำลังใจที่เต็มเปี่ยม

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา แฟนๆ ทั่วทั้งประเทศช็อกต้องอีกครั้ง เมื่อมีข่าวออกมาว่า โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดังมีอาการชักเกร็งและหมดสติคาบ้านพัก ก่อนที่ญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งขณะนี้อาการของเจ้าตัวยังคงโคม่าและอยู่ในห้อง ICU ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็ยังคงส่งต่อกำลังใจ และสวดมนต์ภาวนาให้อดีตพระเอกกลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.40 ของวันนี้ (11 ก.ย.) โอ วรุฒ อดีตพระเอกในดวงใจได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัวและเพื่อนสนิท เชื่อว่าเขาจะอยู่ในหัวใจของแฟนคลับทุกคน

>> "โอ-วรุฒ วรธรรม" อดีตโกโบริ พระเอกขวัญใจชาวไทย

>> อดีตภรรยา ตกใจ! “โอ วรุฒ” โคม่า เผย “น้องแอร์บัส”อยากเยี่ยมพ่อ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุฒ วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook