คนร้ายประกบยิง 2 โจ๋ อาการสาหัส! คาดอาจเคยบาดหมางกัน

คนร้ายประกบยิง 2 โจ๋ อาการสาหัส! คาดอาจเคยบาดหมางกัน

คนร้ายประกบยิง 2 โจ๋ อาการสาหัส! คาดอาจเคยบาดหมางกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย. 61 พ.ต.ท.เจนภาพ บุตรกินรี รอง ผกก. สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุ ถนนหน้าภูตะวัน รีสอร์ต ม.6 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน ถูกคนร้ายประกบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนคนเจ็บทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนทรัพย์ เนื้ออ่อน และนายไชยวัฒน์ มาศโอสถ ทั้งสองอายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าท้องคนละ 1 นัด โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บ รวมทั้งหมด 5 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปเที่ยวที่บริเวณหน้าสนามบิน โดยตนขับมาคนเดียว 1 คัน ส่วนอีก 2 คัน นั่งมาคันละ 2 คน

ระหว่างทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มข้างทาง จากนั้นเมื่อเติมน้ำมันเสร็จตนก็ขับรถออกมาจากปั๊ม ขับตามหลังเพื่อนๆ ไป โดยนายไชยวัฒน์ ขับคันกลาง มีธนทรัพย์นั่งซ้อนท้าย จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ รุ่น 110 ซีซี สีน้ำเงิน ตามประกบ

ก่อนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงไปที่ทั้งสองคน จำนวน 4 นัด กระสุนถูกเข้าที่หลังคนซ้อนท้าย และทะลุไปยังคนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้ขับแซงขึ้นไปด้านหน้า เพื่อนที่ขับรถอยู่คันหน้าสุดได้ขับไล่ตามและชนรถคนร้ายจนล้มลง ก่อนที่จะรีบขับหนีไป

เมื่อคนร้ายลุกขึ้นมาได้ก็ขับไล่ตาม และใช้อาวุธปืนยิง แต่กระสุนไม่โดน ก่อนคนร้ายจะขับรถหายไป จึงได้แจ้งญาติให้แจ้งหน่วยกู้ภัยนำตัวเพื่อน 2 คนที่ถูกยิงส่งโรงพยาบาลกระบี่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้บาดเจ็บทั้งสองคน และอาจจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook