"มิกค์ ทองระย้า" เขินไม่หาย เล่นจริงจูบจริง ประกบปาก "ปุ๊กลุก" ดูดดื่มสุดๆ

"มิกค์ ทองระย้า" เขินไม่หาย เล่นจริงจูบจริง ประกบปาก "ปุ๊กลุก" ดูดดื่มสุดๆ

"มิกค์ ทองระย้า" เขินไม่หาย เล่นจริงจูบจริง ประกบปาก "ปุ๊กลุก" ดูดดื่มสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นพระเอกสายหื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี มิกค์ ทองระย้า จากวิกหมอชิต หลังพลิกบทบาทมารับบทเขต ในละคร เจ้าสาวจำยอม คู่กับนางเอกซุปตาร์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แถมยังต้องประกบปากจูบแบบดูดดื่มตั้งแต่ต้นเรื่อง จนแฟนๆ ที่นั่งชมหน้าจอฟินไปตามๆ กัน

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มมิกค์ ทองระย้า เดินทางมาร่วมงาน เรนเจอร์ สเก้าท์ ฮีโร่ไล่ยุงไกล ทั่วไทย เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดถึงฟีดแบคจากคนดูถึงบทเลิฟซีนดังกล่าว พร้อมทั้งยอมรับด้วยว่า ทั้งเขิน ทั้งตื่นเต้นมากๆ และแอบงงนิดหน่อยที่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ชอบให้ตนเองรับบทนี้

>> เล่นคู่ใครก็ฟิน "มิกค์ ทองระย้า" ฉายาพระเอกเคมีสาธารณะ "เจ้าสาวจำยอม"

"ละครกระแสดีมากครับตอนนี้ ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนจริงๆ ที่ดูและก็ชอบละครของเรา (ยิ้ม) คือมันก็เป็นอีกแนวหนึ่งเนอะที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่ เพราะเปิดเรื่องมาเราก็ฟีเชอริงกันเลย (หัวเราะ) แถมในเนื้อเรื่องมันก็ไม่ได้มีแค่ฉากกุ๊กกิ๊กเท่านั้น แต่มันยังมีฉากอื่นๆ อีกเช่น ดราม่า เงื่อนงำ เข้มข้นมากๆ ครับ"

"สำหรับตัวละครที่ผมแสดง เอ่อ...ก็หื่นมากครับ กอดเลย จูบเลย เป็นคนที่มือไม้ถึง แต่พอกระแสตอบรับดีแบบนี้ก็รู้สึกโอเค อาจจะแอบงงนิดหน่อยตรงที่เขาชอบคนหื่น (หัวเราะ)"

"ส่วนเรื่องการจูบ จริงๆ ก่อนเข้าฉากเราก็ต้องมีการบอกกล่าวกันก่อนอยู่แล้วครับ เราขอโทษกันก่อน ขออนุญาตกันก่อน และก็แน่นอนครับ เขิน เขินทั้งคู่เลยจริงๆ เพราะการจูบแต่ละครั้งมันไม่ใช่จูบธรรมดา แต่มันเป็นจูบดูดดื่ม ปากเปื่อยกันตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ จูบเยอะมากจริงๆ"

ว่าที่พลทหารหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ขาวใสอมชมพูสุดๆ

อัปเดตความคืบหน้างานบวชของเรา ตอนนี้เตรียมการถึงขั้นไหนแล้ว ?
"ใกล้จะถึงวันบวชแล้วครับ 22-23 กันยายน นี้ ที่วัดเชิงราก จังหวัดสระบุรี อำเภอเสาไห้ เป็นการบวชยาวประมาณ 24 วัน ซึ่งสำหรับตัวผมเอง ณ ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายละครเต็มที่เลย และคิดว่ายังไงก็ต้องเสร็จทันก่อนเข้าพิธีแน่นอน แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเข้าไปขอขมาผู้ใหญ่เลยครับ น่าจะเป็นช่วงต้นเดือนหน้าและยาวไปเลย (ยิ้ม)"

"สำหรับการเตรียมงาน จริงๆ ตอนนี้งานที่บ้านก็เกือบจะ 100 เปอร์เซนต์ แล้วนะครับ เพราะคุณแม่ท่านเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เป็นการเตรียมงานล่วงหน้าโดยฝีมือคุณแม่ คือท่านพร้อมมากๆ เลย (หัวเราะ) ถามว่าจะเป็นงานใหญ่ไหม เอ่อ...ก็อาจจะไม่เล็กมากครับ เพราะผมเป็นลูกชายคนเดียว คุณแม่เขาก็เลยอยากขอจัดบ้าง เหมือนที่ผ่านมาท่านไปแต่งานลูกคนอื่นตลอด ก็เลยอยากจะให้มีพิธีการมีอะไรเต็มที่ (ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องบทสวดที่ผมต้องซ้อมท่อง จริงๆ ก็เริ่มซ้อมแล้วนะครับ คุณแม่ท่านก็เลยไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ท่านจะห่วงเรื่องของการเดินทางมากกว่า เพราะอาชีพผมต้องเดินทางตลอด และอย่างที่เคยได้ยินกันกับคำของคนเฒ่าคนแก่ ที่ว่ายิ่งใกล้บวชก็ต้องยิ่งดูแลตัวเองให้ดีๆ ผมก็เลยพยายามทำให้แม่เป็นห่วงน้อยที่สุด และก็สัญญากับท่านว่าจะดูแลตัวเองให้ดี ไม่ประมาท หรือไม่ทำอะไรให้ท่านรู้สึกไม่สบายใจ"

หลังจากที่บวชเสร็จก็ต้องเตรียมตัวรีบใช้ชาติเลย ตอนนี้มีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน ?
"สำหรับกำหนดการเข้ากรมเป็นทหาร ก็ตามแผนที่วางไว้เลยครับ หลังสึกออกมาผมจะมีเวลาพักอีกประมาณ 2 อาทิตย์ และเข้ากรมทันทีในวันที่ 1 พฤศจิกายน (ยิ้ม) ถามว่าผมได้เตรียมตัวกับเรื่องนี้บ้างไหม จริงๆ ก็เตรียมไว้แล้วพอสมควรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลตัวเอง การออกกำลังกาย คือต้องออกกำลังกายเยอะๆ เลยครับช่วงนี้ เพราะถ้าบวชแล้วผมจะทำอะไรที่มันไม่สำรวมไม่ได้"

"เรื่องคิวงานต่างๆ แน่นอนครับว่าผมต้องเคลียร์คิวยาวเลย เพราะมีทั้งบวช มีทั้งทหาร ซึ่งในส่วนของการเป็นทหารก็น่าจะปลดประจำการในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า ดังนั้นผมจึงจะสามารถกลับมารับงานได้อีกครั้งน่าจะเป็นกลางปีหน้าเลย (ยิ้ม)"

>> ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย "มิกค์ ทองระย้า" สมัครเป็นทหารรับใช้ชาติ

>> “ฐิสา” ถูกเซอร์ไพรส์หนักมาก “มิกค์ ทองระย้า” หอบดอกไม้ช่อโต ประกาศขอเป็นแฟน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิกค์ ทองระย้า" เขินไม่หาย เล่นจริงจูบจริง ประกบปาก "ปุ๊กลุก" ดูดดื่มสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook