"แอฟ ทักษอร" ไม่ออกความเห็น "ปู่ไพวงษ์" ฉะดราม่า "สงกรานต์" ไม่ช่วยค่าเลี้ยงดูลูกสาว

"แอฟ ทักษอร" ไม่ออกความเห็น "ปู่ไพวงษ์" ฉะดราม่า "สงกรานต์" ไม่ช่วยค่าเลี้ยงดูลูกสาว

"แอฟ ทักษอร" ไม่ออกความเห็น "ปู่ไพวงษ์" ฉะดราม่า "สงกรานต์" ไม่ช่วยค่าเลี้ยงดูลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของไฮโซหนุ่มชื่อดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีนางเอกชื่อดัง แอฟ ทักษอร ออกมาโพสต์อินสตาแกรมฉะนักเลงคีย์บอร์ด กรณีที่โพสต์ข้อความพาดพิงลูกชายในทำนองว่า ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาว น้องปีใหม่ ตั้งแต่แยกทางกับนางเอกชื่อดัง พร้อมทั้งชี้แจงว่า ทางครอบครัวมีกองทุนดูแลลูกหลาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับน้องปีใหม่ อีกทั้งยังมีเงินฝากประจำปีให้อีกด้วย

>> "พ่อสงกรานต์" โพสต์เคลียร์ประเด็น ลูกชายไม่เคยซัพพอร์ตดูแล "น้องปีใหม่"

โดยล่าสุดทางด้านของ แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับกองทัพสื่อ ซึ่งเธอเผยเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ขอแสดงความเห็นในส่วนที่เป็นรายละเอียดของผู้ใหญ่ แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมา หนุ่มสงกรานต์ ส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวออกมา

"เรื่องนี้แอฟขออนุญาตไม่ตอบแทนท่านนะคะ คือถ้าเกิดคุณปู่ออกมาพูดอะไรก็เป็นความคิดเห็นของท่าน แอฟไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ยังไง เพราะข่าวที่ออกมาตัวแอฟเองก็ไม่ได้ทราบเลย แต่ความสัมพันธ์น้องปีใหม่กับครอบครัวคุณสงกรานต์ ก็ยังเหมือนเดิม"

ในส่วนที่คุณปู่บอกว่าเขามีกองทุนให้น้อง เรื่องนี้เราทราบไหม ?
"เอ่อ...ไม่สามารถตอบได้จริงๆ ค่ะ เพราะว่าไม่ทราบจริงๆ คือเอาเป็นว่าถ้าในส่วนของที่ท่านให้สัมภาษณ์ แอฟก็คงเคารพในส่วนนั้น ไม่สามารถคอมเมนต์หรือออกความเห็นใดๆ ได้ คิดว่าไม่เหมาะค่ะ"

"ซึ่งทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของคุณสงกรานต์กับลูกก็ยังเหมือนเดิม การเลี้ยงดูก็ยังเหมือนเดิม เราไม่ได้ขัดแย้งกัน แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุยกันนะคะ หมายถึงว่าไม่มีโอกาสได้เจอกัน (ยิ้ม)"

IG pv_bonanza โมเมนต์น่าเอ็นดู คุณปู่ไพวงษ์ กับหลานสาวสุดรัก น้องปีใหม่

การเลี้ยงดูน้องปีใหม่หลักๆ จะเป็นหน้าที่ของเราทั้งหมดเลยหรือเปล่า ?
"ก็แอฟดูแลค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ คุณสงกรานต์ก็ยังคงช่วยแน่นอน มีช่วยเหมือนเดิม เขายังทำหน้าที่คุณพ่อได้เป็นอย่างดีค่ะ ถามว่าค่าใช้จ่ายของน้องทุกวันนี้เพิ่มขึ้นเยอะหรือเปล่า ก็เป็นธรรมดานะ คงไม่ใช่แค่ของปีใหม่คนเดียวหรอก เพราะเด็กทุกๆ คนโตขึ้น ก็มากขึ้นเป็นปกติ"

ล่าสุดที่สงกรานต์บอกว่า กำลังเตรียมเอกสารในการหย่า เราได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง ?
"ก็ยังคุยอยู่ค่ะ เพราะเราก็อยากจะหาข้อสรุปที่ตกลงกันได้ คือมันเป็นข้อตกลงในสัญญาเนอะ ดังนั้นการที่เราจะเซ็นสัญญา เราก็ต้องมีการตกลงกันก่อน ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นการคุยกันทั้งระหว่างแอฟกับคุณสงกรานต์ และก็ทนายของเราสองคน เป็นการคุยปกติ ไม่ได้มีการฟ้องร้องใดๆ แต่ด้วยความที่บางอย่างเราต้องใช้เทคนิคในการทำเอกสาร ซึ่งก็ต้องใช้ความรู้ทางทนาย แต่ทั้งหมดเพื่อลูก 100 เปอร์เซนต์ค่ะ"

>> "แอฟ ทักษอร" โชว์รถสปอร์ตเครื่องแรง ราคา 23 ล้าน ของสะสมที่เอามาออกงาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" ไม่ออกความเห็น "ปู่ไพวงษ์" ฉะดราม่า "สงกรานต์" ไม่ช่วยค่าเลี้ยงดูลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook