ผิดรู! สามีภรรยาชาวจีนแต่งงาน 4 ปีไม่มีลูก แพทย์อึ้งพบฝ่ายหญิงยังบริสุทธิ์

ผิดรู! สามีภรรยาชาวจีนแต่งงาน 4 ปีไม่มีลูก แพทย์อึ้งพบฝ่ายหญิงยังบริสุทธิ์

ผิดรู! สามีภรรยาชาวจีนแต่งงาน 4 ปีไม่มีลูก แพทย์อึ้งพบฝ่ายหญิงยังบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดรู! สามีภรรยาชาวจีนแต่งงาน 4 ปี ไม่มีลูกสักที แพทย์อึ้งหนักตรวจพบฝ่ายหญิงยังเป็นสาวบริสุทธิ์ เหตุเพราะทั้งคู่เล่นจ้ำจี้กันผิดช่องผิดทาง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานนี้สามีภรรยาคู่หนึ่งจากเมืองปี้เจี๋ย มณฑลกุ้ยโจว ได้เข้าขอคำปรึกษาปัญหาเรื่องการไม่มีบุตรกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หลังพยายามกันอยู่นานหลายปีแต่ก็ไม่ตั้งครรภ์สักที จนในที่สุดก็พบเหตุผลเป็นเพราะทั้งคู่เล่นจ้ำจี้กันผิดช่องผิดทาง ฝ่ายภรรยายังเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่ที่ไม่เหลือแล้วคือทวารหนักของเธอ

โดยเรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจาก หลิว หงเหมย สูตินารีแพทย์คนหนึ่งที่สามีภรรยาคู่นี้มาปรึกษาขอคำแนะนำ “สามีภรรยาคู่นี้ยังอยู่ในวัยเยาว์มาก ฝ่ายชายอายุ 26 ปี ฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทีท่าจะตั้งครรภ์ ทางครอบครัวก็กดดันทำให้พวกเขาเครียดมาก” แพทย์หลิวกล่าว แม้ทั้งคู่จะเล่นจ้ำจี้กันเป็นประจำ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักครั้ง

ฝ่ายหญิงบอกกับแพทย์ว่า เธอประสบกับความเจ็บปวดอย่างไม่ปกติทุกครั้งเวลาร่วมรักกัน แต่ก็ยอมอดทนเพื่อหวังให้ตั้งครรภ์ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าอาการของเธอเข้าข่ายโรคทางนรีเวช แต่ผลตรวจที่ปรากฏกลับทำเอาอึ้งพบฝ่ายหญิงยังคงบริสุทธิ์อยู่ ทว่ารูทหารหนักของเธอเป็นรูโบ๋ขนาดยัดนิ้วมือ 3 นิ้วเข้าไปได้

ทำให้ทราบได้ว่าที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา 4 ปี ร่วมรักกันก็บ่อย แต่กลับไม่ตั้งครรภ์นั้น เหตุเป็นเพราะมีเพศสัมพันธ์โดยการสอดใส่เข้าไปทางรูทวารหนักตลอด ผลที่ได้จึงไม่เป็นไปตามที่หวัง

ทั้งนี้ แพทย์หลิวได้มอบหนังสือคู่มือด้านเพศศึกษาให้แก่ทั้งสองคน พร้อมกับให้คำแนะนำก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้ และดูเหมือนคำแนะนำนั้นจะได้ผล เพราะไม่กี่เดือนต่อมาก็มีข่าวว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์แล้ว ซึ่งสามีภรรยาคู่นี้ก็ยังได้ส่งของขวัญเป็นไข่ไก่มาให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อเป็นการขอบคุณด้วย

แพทย์หลิวยังกล่าวด้วยว่า “แต่งงานมา 4 ปี แต่ทั้งสามีและภรรยาไม่รู้ถึงวิธีที่จะทำให้ตั้งครรภ์ คู่รักที่ขาดความรู้เรื่องเพศแบบนี้แม้จะหาได้ยากมาก แต่ก็เป็นสิ่งที่เป็นไปได้สำหรับคนทั่วไปที่ขาดความรู้ความเข้าใจหรือเข้าใจแบบผิดๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook