สร่างเมา...สติเริ่มมา ทหารกร่างหน้าจ๋อย สรุปรถเบนซ์ยืมเพื่อนมาขับชน

สร่างเมา...สติเริ่มมา ทหารกร่างหน้าจ๋อย สรุปรถเบนซ์ยืมเพื่อนมาขับชน

สร่างเมา...สติเริ่มมา ทหารกร่างหน้าจ๋อย สรุปรถเบนซ์ยืมเพื่อนมาขับชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายวุฒิชัย อายุ 53 ปี ทหารยศ ร.ต. ตามใบขับขี่ที่พกมา เมาสุรา ทำตัวกร่าง โวยวาย อาละวาด ด่าทอประชาชน และตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ หลังขับรถเบนซ์ E220 สีบรอนซ์เงิน เฉี่ยวชนรถคันอื่นรายทางได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 229 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี เรียกตัว นางอมรรัตน์ อายุ 25 ปี ผู้เสียหายที่ถูกรถชนมาให้ปากคำ พร้อมโชว์บาดแผลศีรษะแตก ข้อศอกด้านขวาเป็นแผลถลอกยาว มือด้านซ้ายและนิ้วก้อยเป็นแผลมีเศษหินฝังที่หนักที่สุดคือบริเวณสะโพกข้างซ้ายกระดูกร้าว มีอาการปวดเวลาที่ขยับตัวอยู่ตลอด

ภายหลังจากสอบปากคำ นางอมรรัตน์ แล้วเสร็จก็ทำการเรียกผู้เสียหายเป็นรถยนต์อีก 2 คัน มาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนคดี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

>> ทหารเมากร่างขับเบนซ์ชนวินาศ ต่อยคู่กรณีเจ็บ ซ้ำยังอ้างยศ-ไล่ด่าตำรวจ

ขณะที่ นายวุฒิชัย นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหาแล้วตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ เริ่มสร่างเมา มีท่าทีนิ่งเฉย ไม่มีอาการโวยวายเหมือนกับช่วงเย็นวานนี้แล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำภายหลังจากที่สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดเสร็จก่อน

นางอมรรัตน์ ผู้เสียหายที่ถูกขับรถชน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปซื้อนมให้ลูก 2 คนที่บ้าน และกำลังจะแวะไปหาพ่อแม่ ที่เล้าเป็ดใกล้ๆที่เกิดเหตุ โดยก่อนหน้านั้นเห็นนายวุฒิชัย ซื้อเหล้าอยู่ที่ร้านขายส่งอยู่ ช่วงก่อนถึงเล้าเป็ด ตนเห็นรถของนายวุฒิชัย ขับมาด้านหลังด้วยความเร็วจึงพยายามหลบเข้าข้างทาง แต่พอรู้สึกตัวอีกทีก็โดนชนจนล้มกลิ้ง

จากนั้น นายวุฒิชัย ลงมาถามว่า "จะเอาเท่าไหร่" ตนก็ไม่ได้พูดอะไร พ่อมองมาเห็นจึงรีบวิ่งมาเก็บของที่กระจัดกระจาย แต่นายวุฒิชัย ก็ตะโกนด่า พูดจาไม่ดี และต่อยหน้าพ่อของตนไป 2 ที ส่วนตัวคิดว่าคนทำผิดเป็นชายชาติทหาร แต่ไม่รู้ว่าอะไรผิดถูก กลับมาด่าเราทั้งๆที่เป็นคนเจ็บ อยากให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและรถจักรยานยนต์ ที่เพิ่งซื้อมาเดือนที่แล้ว ยังไม่ได้ผ่อนสักงวด กลับพังไม่เป็นท่าแบบนี้

จากการสอบถามญาติที่มาเยี่ยมทราบว่า นายวุฒิชัย เป็นทหารที่เกษียณอายุราชการก่อนกำหนด ได้รับยศ ร.อ. สังกัดกองทัพเรือ ส่วนในใบขับขี่ทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยยศ ร.ต. ซึ่งนายวุฒิชัยเดินทางมาที่จังหวัดชัยนาท เพื่อมางานแต่งงานของคนรู้จัก อาจจะดื่มหนักไปหน่อย ส่วนรถเบนซ์เป็นรถของเพื่อนที่เดินทางไปต่างประเทศ จึงยืมเอามาขับก่อน นายวุฒิชัยเป็นคนดี ถ้าไม่ได้ดื่มสุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook