เช้ามากระจกแตก! บ้านเอื้อฯ รถเแน่นเอี๊ยด หนุ่มสุดงงจอดรถขวางถูกปาหินใส่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1497/7486638/478974.jpgเช้ามากระจกแตก! บ้านเอื้อฯ รถเแน่นเอี๊ยด หนุ่มสุดงงจอดรถขวางถูกปาหินใส่

    เช้ามากระจกแตก! บ้านเอื้อฯ รถเแน่นเอี๊ยด หนุ่มสุดงงจอดรถขวางถูกปาหินใส่

    2018-08-24T09:17:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ช้างเผือก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ หน้าอาคารที่พักตึกที่ 30 หมู่บ้านเอื้ออาทรป่าตัน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลางเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากนาย สุธี บุญเฉลิม อายุ 28 ปี พนักงานสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

    ว่ารถยนต์เก๋งถูกปาก้อนหินจนกระจกแตกเสียหาย ขณะจอดไว้ในลานจอดรถช่วงกลางคืน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งทะเบียน กง 8432 ลำปาง กระจกประตูด้านซ้ายแตกเป็นรู และบานกระจกร้าวทั้งบาน ส่วนกันชนท้ายพบมีรอยเฉี่ยวชน

    นายสุธี เล่าว่า พักอาศัยที่อาคารหมายเลข 30 ปกติจะนำรถไปจอดที่ลานจอดรถ แต่เนื่องจากตึกที่พักอยู่มีรถมาก ทำให้ที่จอดรถไม่เพียงพอ จนต้องจอดรถซ้อนคัน ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้นำรถจอดขวางคันอื่นเนื่องจากไม่มีที่จอดรถ

    ปรากฏว่าช่วงเช้าจะออกไปทำงาน มาพบว่ารถถูกชนท้ายและปาหินจนกระจกแตกเสียหาย สาเหตุคาดว่ามาจากความไม่พอใจที่จอดรถซ้อนคัน จึงแจ้งตำรวจขอให้ตำรวจช่วยติดตาม

    ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาตัวคู่กรณีมาดำเนินคดี พร้อมฝากเตือนประชาชนที่อยู่ร่วมกัน ควรเอื้ออาทรต่อกันให้เหมือนกับชื่อหมู่บ้านด้วย