"เต้ย พงศกร" โพสต์ทวิตแซ่บ เตือนสติคนชอบเผือก ทำแบบนี้คงไม่เจริญ

"เต้ย พงศกร" โพสต์ทวิตแซ่บ เตือนสติคนชอบเผือก ทำแบบนี้คงไม่เจริญ

"เต้ย พงศกร" โพสต์ทวิตแซ่บ เตือนสติคนชอบเผือก ทำแบบนี้คงไม่เจริญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาคนชอบเผือกสะดุ้งกันเป็นแถบๆ เมื่อ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ฝากถึงคนที่ชอบใส่ใจเรื่องคนอื่น จนลืมเอาเวลาไปใส่ใจเรื่องของตัวเอง ซึ่งข้อความดังกล่าวได้สร้างความสงสัยให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากว่า พระเอกหนุ่มไปเจอเรื่องดราม่าอะไรมาหรือเปล่า ?

โดยล่าสุดขณะที่ เต้ย พงศกร เดินทางมาร่วมงาน Vietnamese Goods & Tourism Week in Thailand 2018 เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาไขข้อข้องใจถึงโพสต์แซ่บดังกล่าว พร้อมกับยืนยันด้วยว่า ตนเองไม่ได้มีปัญหากับใคร แค่เขียนจากบทความที่อ่านแล้วรู้สึกถูกใจก็เท่านั้นเอง

ถามเรื่องที่เราโพสต์เกี่ยวกับการเรื่องยุ่งของคนอื่น มีอะไรมากระทบถึงโพสต์แบบนั้น ?
"ไม่มีหรอกครับ ผมแค่ไปเห็นบทความหนึ่งแล้วก็คิดว่าคนสมัยนี้เขาชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น แทนที่จะใส่ใจเรื่องของตัวเอง หรือเอาเวลาที่ใส่ใจเรื่องของคนอื่นมาพัฒนาตัวเองมากขึ้น ดีกว่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นแล้วเอาไปเม้าท์ต่อ ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน ซึ่งมันตรงผมก็เลยชอบ ก็เลยเอามาโพสต์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไร"

"ถามว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผมหรือเปล่า ก็ไม่มีครับ ผมแค่เคยเห็นคนที่ยุ่งเรื่องของคนอื่นแล้วเม้าท์มอย ทำไมเราต้องมองคนในแง่ลบตลอด ทำไม่มองตัวเองบ้างว่าตัวเองควรพัฒนาจุดไหน มีข้อเสียอะไรบ้าง แล้วไปพัฒนาตรงไหนดีกว่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น มันเสียเวลาเปล่า"

Twitter Toey_Pongskเต้ย พงศกร โพสต์ทวิตเตอร์ ฝากถึงคนที่ชอบกินเผือก

"สำหรับฟีดแบคหลังจากที่โพสต์ก็มีบางคนที่ร้อนตัว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าใครร้อนตัว เข้าไปดูเอา (หัวเราะ) คือผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครนะ ผมจะไปมีปัญหากับใครได้ เพราะจริงๆ คนอื่นเขาก็ทวิตกัน ไม่มีอะไรหรอก แฟนคลับเองก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เราก็บอกไม่ได้เป็นอะไร แค่ไปเจอบทความที่โดนใจเฉยๆ"

เป็นไปได้ไหมว่าที่เราโพสต์ เป็นเพราะรู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวของเราลดลง ?
"ก็มีส่วนนะ ยิ่งอาชีพผมเป็นนักแสดง แค่คุณออกจากบ้านไปคุณก็เป็นคนสาธารณะแล้ว แต่จริงๆ ชีวิตผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ก็อยากให้คนมองว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตปกติธรรมดามากกว่า"

เกี่ยวกับที่ น้าเน็ก ออกมาพูดเรื่องดาราเรียกร้องชีวิตส่วนตัว ?
"อันนี้ก็เป็นมุมมองของน้าเขา เราก็เคารพในความคิดเห็นของเขา ความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกัน และผมเองก็ได้ฟังที่น้าเขาพูดแล้วด้วย รวมถึงเข้าไปอ่านคอมเม้นต์ แต่อย่างที่พูดไปเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ก็มีมุมส่วนตัวเหมือนกัน"

IG toey_pongsakornเต้ย - เชียร์ คู่จิ้นตระกูลหมี ซี้จนแฟนๆ ฟินนอกจอ

>> "เต้ย - เชียร์" คู่จิ้นมาแรงแซงทุกโค้ง สร้างปรากฏการณ์ฟินสตูดิโอแตก

ก่อนหน้านี้เราให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการ เลยทำให้แฟนคลับบางส่วนอาจจะรู้สึกเสียใจ เพราะอยากให้จิ้น กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ?
“ทำไมเขาต้องเสียใจด้วยอ่ะ (ยิ้ม) จริงๆ แล้วเรื่องกระแสจิ้นมันอยู่ที่แฟนคลับ เพราะว่าแฟนคลับเขาจะรักความเป็นตัวเต้ยมากกว่า ผมจะจิ้นกับใครยังไง แฟนคลับเขาก็ยังรักผมที่ผมเป็นเต้ยเพราะว่าผมก็ยังต้องไปเล่นกับนักแสดงอีกหลายๆ คน เขาก็ต้องยอมรับและรักในความเป็นตัวตนของผม ผมก็เป็นเต้ยคนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่นั้นแหละครับ”

“ถามว่าทำไมผมถึงเลือกที่จะไม่เปิดตัว จริงๆ ผมก็เป็นห่วงเขานะ ผมก็อยากให้เกียรติเขาเหมือนกัน ถ้าใครจะทำอะไรเขาหรือว่าอะไร ผมก็ยินดีที่จะปกป้อง พร้อมที่จะคุย เพราะว่าผมเองก็มีน้องสาวเหมือนกัน ถ้าใครมาพูดไม่ดีกับน้องสาวผม อย่างเช่น มีนักแสดงที่จะเข้ามาคุยกับน้องสาวผม สมมตินะ น้องสาวผมไม่ได้สวยอะไรมากหรอก สมมติถ้าเป็นน้องสาวผม ผมก็ต้องการผู้ชายที่เป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงเหมือนกัน ผมเองก็จะให้เกียรติเขาเหมือนกัน”

“ส่วนอีกเหตุผลที่ไม่เปิดตัวก็คือเขาเป็นคนนอกวงการอย่างที่ผมบอกไป ไม่อยากให้เขามายุ่งกับวงการนี้ อยากให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวของเขาต่อไป ส่วนตัวเองก็อยากจะโฟกัสเรื่องงานก่อน ตอนนี้ก็ถ่ายละคร 7 วัน ก็หนักเหมือนกัน ก็ห่างหายจากการสัมภาษณ์ไปสักพักหนึ่ง เขาเองก็เข้าใจดีครับ แต่เราก็ใช้ชีวิตปกติครับ ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดอะไร”

>> “เต้ย พงศกร” หุ่นดีขึ้นมาก เผยเคล็ดลับเพราะวิ่ง ทำน้ำหนักลด 3 กิโลกรัม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" โพสต์ทวิตแซ่บ เตือนสติคนชอบเผือก ทำแบบนี้คงไม่เจริญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook