"มิว นิษฐา" ปลูกรักในสายตาผู้ใหญ่ สัมพันธ์ "ไฮโซเซน" เจอพ่อแม่ทั้งสองครอบครัวแล้ว

"มิว นิษฐา" ปลูกรักในสายตาผู้ใหญ่ สัมพันธ์ "ไฮโซเซน" เจอพ่อแม่ทั้งสองครอบครัวแล้ว

"มิว นิษฐา" ปลูกรักในสายตาผู้ใหญ่ สัมพันธ์ "ไฮโซเซน" เจอพ่อแม่ทั้งสองครอบครัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มหล่อ เซน-ธราภุช คูหาเปรมกิจ อย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนว่าหัวใจของนางเอกซุปตาร์หน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จะเป็นสีชมพูสดใสขึ้นกว่าเดิมเยอะ

แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้ออกมาอัปเดตในงาน Swarovski Brilliant 8 ด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไฮโซหนุ่มตอนนี้ถือได้ว่า ราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ และถ้าหากมีเวลาก็จะนัดเจอกันบ้างตามโอกาส รวมถึงคู่ยังมีโอกาสได้เจอกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายแล้วด้วย

>> "มิว นิษฐา" เช็กแล้วไม่ได้แย่งใคร ให้สถานะ "ไฮโซเซนต์" เป็นหนุ่มคนพิเศษ

ถามถึงโปรเจคลดน้ำหนักเพื่อละครของ พี่แอน ทองประสม ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ลดลงแล้วนะ ผอมยัง (หัวเราะ) ลดลงไป 2 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งวิธีที่ใช้ก็มีทั้ง ทานน้อย ออกกำลังกาย รวมถึงจ้างเทรนเนอร์มาช่วยสอน เพราะความตั้งใจของพี่แอนคือ เขาอยากให้น้ำหนักมิวลดลงสัก 3 กิโลกรัม แต่ว่าตอนนี้ก็ทำได้เกินครึ่งแล้วค่ะ"

IG toeyjarinpornสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้(ไม่ขายฝัน) จัดปาร์ตี้รวมตัว ควงแฟนดินเนอร์ยกกลุ่ม

แบบนี้จะต้องสั่งคนรอบตัวเลยไหมว่าอย่าชวนกิน อย่าชวนไปเที่ยวบ่อยๆ ?
"ก็มีบ้างค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ชอบชวนมาก เวลาท่านเห็นอะไรอร่อยๆ ท่านก็จะบอกก่อน ดังนั้นก็ต้องช่วยกันห้ามค่ะ ส่วนพี่เซนเขาก็ช่วยนะ คือช่วยกันห้ามๆ เขาห้ามมิว มิวห้ามเขา คือปกติพี่เขาจะเป็นคนที่ชอบชวนกินนั่นกินนี่อยู่บ่อยๆ แต่มิวก็ไม่ค่อยไปหรอก หรือถ้าหากต้องไปจริงๆ มิวก็จะกินน้อยๆ หรือกินให้อิ่มแน่น และถ้าหากว่างตรงกันเราก็จะไปออกกำลังกายด้วยกันบ้าง ชวนกันฟิตหุ่นเต็มที่เพื่อสุขภาพที่ดี"

คุณแม่ของเราท่านแฮปปี้ไหมกับความรักครั้งนี้ ท่านไฟเขียวหรือเปล่า ?
"ไม่หรอก คือคุณแม่ท่านไม่เคยห้ามอะไรอยู่แล้ว ท่านให้เราตัดสินใจเอง และก็เลือกเองมากกว่า แต่ถามว่ามิวได้คุยกับท่านบ้างไหมถึงเรื่องนี้ ก็คุยค่ะ ซึ่งคุณแม่ท่านก็แนะนำว่าให้ค่อยๆ ดูกันไป จริงๆ พี่เขาก็เคยเจอคุณแม่มิวแล้วนะ เพราะปกติเวลาที่มิวกำลังศึกษากับใคร คุณแม่ท่านก็จะได้รู้จัก และก็ได้ลองพูดคุยด้วย เพื่อที่เราจะได้อยู่ในสายตาของท่านตลอด ส่วนทางครอบครัวพี่เขา มิวเองก็มีโอกาสได้เจออยู่บ้างเหมือนกัน ไปทานข้าวร่วมกันปกติ"

IG mewnitthaมิว นิษฐา ร่วมเฟรมผู้กำกับคนสนิท อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในงานนาฏราช

>> ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปเยี่ยม พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ?
"ใช่ค่ะ ได้ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมาเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นเป็นการพูดคุยผ่านทางกระจก และจากข่าวล่าสุดที่อัปเดตมาก็เหมือนว่าพี่อ๊อฟได้ออกจากห้องไอซียูแล้วด้วย ดีใจมากๆ ค่ะ ดีใจ (ยิ้ม) เพราะตอนที่มิวไปเยี่ยม มิวก็มีโอกาสได้คุยกับพี่แดงด้วยเหมือนกัน ซึ่งพี่แดงเขาก็บอกว่าพี่อ๊อฟมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และก็ใจสู้มากๆ เรายังส่งเลิฟๆ ให้กันอยู่เลย คือพี่อ๊อฟไม่ได้เป็นอะไรแล้วค่ะ"

ปกติเวลาที่เราเจอกับพี่อ๊อฟ พี่เขาดูเข้มแข็งและแข็งแรงมาตลอดไหม ?
"พี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมากค่ะ และก็เป็นคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขนาดตอนที่เราถ่ายละครด้วยกัน พี่อ๊อฟเขาก็จะมีจักรยานเป็นของตัวเองเพื่อปั่นออกกำลังกายรอบๆ โลเคชั่น คือไม่ได้มีทีท่าเลยจริงๆ ว่าจะป่วย เพราะตอนที่ทราบข่าวมิวเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงหายเป็นปกติค่ะ"

เรามีแพลนที่จะเดินทางไปเยี่ยมพี่อ๊อฟอีกหรือเปล่า ?
"อยากจะไปเยี่ยมอีกค่ะ คือมิวก็ทำงานร่วมกับพี่อ๊อฟพี่แดงมาหลายเดือนนะ ก็รู้สึกผูกพันเหมือนกัน ดังนั้นมันเลยมีความรู้สึกอยากจะไปให้กำลังใจ ไปดูว่าแกแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ คนรักพี่อ๊อฟเยอะ พี่อ๊อฟต้องหายไวๆ นะคะ"

>> ผู้ชายหมื่นล้าน “ไฮโซเซนต์” หนุ่มโสด ที่เป็นข่าวกับ “มิว นิษฐา”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" ปลูกรักในสายตาผู้ใหญ่ สัมพันธ์ "ไฮโซเซน" เจอพ่อแม่ทั้งสองครอบครัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook