จบด้วยดี! หนุ่มวัย 20 ขับรถชนคันอื่นหาช่องจอด ยอมชดใช้แต่ไม่บอกเหตุผลที่ทำ

จบด้วยดี! หนุ่มวัย 20 ขับรถชนคันอื่นหาช่องจอด ยอมชดใช้แต่ไม่บอกเหตุผลที่ทำ

จบด้วยดี! หนุ่มวัย 20 ขับรถชนคันอื่นหาช่องจอด ยอมชดใช้แต่ไม่บอกเหตุผลที่ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Anuchid Thakham" ได้โพสต์ข้อความและภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จับภาพชายหนุ่มขับรถเก๋งสีดำ เข้ามาบริเวณที่จอดรถ ก่อนจะแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยการลงจากรถเพื่อไปดันรถของคนอื่นที่จอดอยู่ก่อนแล้ว หวังจะถอยรถของตัวเองเข้าไปด้านใน อีกทั้งยังถอยและขับชนคันอื่น โดยใช้ตัวรถดันให้รถคันอื่นเคลื่อนที่จำนวน 3 คันได้รับความเสียหาย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้ว

>> อย่างนี้ก็ได้เหรอ? เก๋งสีดำจงใจขับชนรถคันอื่น หาช่องจอดรถในคอนโด

(19 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ คู่กรณีที่ก่อเหตุและเจ้าของรถยนต์ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อตกลงค่าเสียหายกับผู้ก่อเหตุ

นายอนุชิต อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย และเป็นผู้โพสต์เฟสบุ๊คซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ขค 2289 นคราชสีมา และเป็นคนโพสเฟสบุ๊ค เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค.61 เวลา 22.26 น. และในวันนี้ตนเองได้เดินทางมาเจรจาค่าเสียกันเพราะรถของตนกันชนทั้งด้านหน้าและด้านหลังถูกชนจนได้รับความเสียหาย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ที่ก่อเหตุขับรถชนรถตนเองนั้นได้ยอมรับผิดทั้งหมดและยอมชดใช้ค่าเสียด้วย แต่เมื่อตนถามว่าเพราะอะไรถึงทำอย่างนี้ทางด้านคู่กรณีก็ไม่ขอตอบถึงเหตุผลที่ทำลงไป และรถที่เสียหายในครั้งนี้มีประมาณ 3คัน รถของตนเองจอดอยู่ด้านในสุด และในคืนวันที่ 16 ส.ค.61 ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆตนได้เดินมาที่ลานจอดรถก็เห็นว่ากันชนรถขอตนเองถูกชนได้รับความเสียหายตนจึงโทรแจ้งประกันภัยและไปของดูกล้องวงจรปิดของทางคอนโดก็เห็นว่ามีรถมาชน ซึ่งครั้งแรกตนก็ยังไม่โพสต์เพราะติดต่อคู่กรณีไม่ได้ และได้ประสานให้ทางนิติบุคคลติดต่อคู่กรณีแต่คู่กรณีกับท้าให้ไปแจ้งความ ซึ่งตนจึงตัดสินใจโพสต์ภาพกล้องวงจรเพื่อให้คู่กรณีมาชดใช้สิ่งที่ก่อขึ้น

นายอภิชาติ อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของรถยี่ห้อนิสสันหมายเลขทะเบียน 1กถ 9483 กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตนเองจอดอยู่ที่ลาดจอดรถของคอนโด ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งตนเองมารู้ก็ต่อเมื่อเพื่อนส่งคลิปมาให้ดูทางเฟซบุ๊ก ซึ่งปกติแล้วคอนโดก็ไม่มีการล็อคที่จอดซึ่งผู้พักอาศัยสามารถจอดที่ช่องใดก็ได้

นายศุภชัย อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ขอเล่าถึงเหตุผลที่ตนเองทำไป และก็ขอไกล่เกลี่ยคู่กรณีทั้งหมดว่าตนเองจะเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งตนเองได้เช่าพักที่คอนโดแห่งนี้มานานแล้วประมาณ 1 ปีโดยเดินทางไปๆ มาๆ และไม่มีการระบุช่องจอด ซึ่งถ้ารถไม่ได้จอดชั้น 1 แล้วก็ต้องขับไปจอดรถที่ลานจอดชั้น 7 ของลานจอดรถคอนโด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็อยากขอโทษสังคมในสิ่งตนเองได้ทำลงไป และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าจะทำอะไรลงไปก็ให้คิดก่อนที่จะทำ

ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสารวัตรสอบสวนสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้วและทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ซึ่งจากภาพก็เห็นว่ามีการขับรถชนรถผู้อื่นและเข็นรถผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย แต่ถ้าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเสียหายกันได้ก็สามารถถอนการแจ้งความร้องทุกข์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook